Phim Ảnh

Angelababy: Nếu không làm nghệ sĩ chắc tôi sẽ đi bán bánh bao

Theo Sohu
Chia sẻ

Nữ diễn viên Angelababy (Dương Dĩnh) đã thật lòng trả lời khi được hỏi: Nếu không làm nghệ sĩ, bạn sẽ làm công việc gì?

Nữ diễn viên Angelababy được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất còn nhiều tranh cãi như độ nhiệt tình khi tham gia các chương trình như Keep Running (Chạy đi nào anh em - Running Man phiên bản Trung Quốc) thì không có gì để chê. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân của cô nàng Dương Dĩnh với Huỳnh Hiểu Minh cũng tốn nhiều bút mực của truyền thông báo chí, đặc biệt những ngày qua đã có bàn tán xôn xao về tin đồn ly hôn.

Khi được hỏi nếu không làm nghệ sĩ thì Angela Baby sẽ làm gì, cô nàng trả lời thẳng thắn: Chắc sẽ đi bán bánh bao. Câu trả lời này đúng là vượt quá tầm mong đợi của người đặt câu hỏi. Nếu cô nàng Dương Dĩnh muốn bán bánh bao thì câu hỏi thứ 2 được đặt ra là “vậy bánh cô bán nó có ngon không?”

Cư dân mạng vào bình luận ngay “Cô gái đẹp vậy mà đi bán bánh bao, chắc chắn sẽ trở thành cô nàng màn thầu tây thi”, “Nói chơi thôi, làm gì mà coi như thật vậy hả mấy bạn”, còn có người nói “Bán bánh thì không có 80 triệu NDT đâu đó nha, phải nghĩ cho kỹ nha nàng.”

Dương Dĩnh ra mắt với tư cách là người mẫu, là vợ của Huỳnh Hiểu Minh, là mẹ của Tiểu Hải Miên. Cô nàng là một nữ minh luôn có nhiều đề tài để tranh cãi. Vì cô nàng nhờ vào Chạy nhanh nào anh em mà trở nên nổi tiếng. Vì cô nàng là thành viên nữ cố định duy nhất nên được mọi người chú ý nhiều nhất và càng thêm thích cô.

Tuy nhiên diễn xuất thì một lời khó có thể nói hết được, cô nàng vào giới giải trí cũng đã lâu nhưng không có lấy những tác phẩm phim nào gây ấn tượng, khả năng diễn xuất cũng không mấy tiến bộ. Mọi người thấy diễn xuất của Angelababy như thế nào? Nếu cô nàng bán đi bán bánh thực sự thì mọi người có ủng hộ hay không nào?

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất