Phim Ảnh

Angelababy, Lý Thần và Đặng Siêu tham gia vào đêm hội năm mới của đài gián tiếp gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thông tin đài Chiết Giang vẫn tổ chức đêm Gala mừng năm mới khiến dư luận phẫn nộ!

Cao Dĩ Tường đã được đưa về quê nhà an nghỉ mãi mãi, thế nhưng dư luận vẫn luôn phẫn nộ với đài Chiết Giang. Chính thái độ và hành động thờ ơ của nhà đài này đã gián tiếp gây ra cái chết của nam minh tinh. Giữa làn sóng tẩy chay, đài Chiết Giang có nguy cơ phải hủy bỏ đêm Gala mừng năm mới, ngơ mắt nhìn các nhà đài đối thủ lần lượt công bố dàn khách mời hot bậc nhất.

Bất ngờ thay, đài Chiết Giang đã ra thông báo vẫn tổ chức Gala mừng năm mới theo kế hoạch. Được biết, nhà đài đã được một số đơn vị tài trợ chi ra số tiền 100 triệu NDT (340 tỷ đồng) trong khâu sản xuất. Không chỉ vậy, việc quảng bá sẽ được âm thầm diễn ra, đài Chiết Giang đã gửi 3.000 vé cho các thành viên trong gia đình của thương hiệu.

Dù bị tẩy chay nhưng giá vé của Chiết Giang không hề rẻ, thấp nhất là 680 NDT (2,3 triệu đồng), cao nhất lên đến 2020 (6,,8 triệu đồng). Buổi hòa nhạc đêm giao thừa của đài Chiết Giang được tổ chức tại Quảng Châu. MC chương trình là một người dẫn chương trình nổi tiếng của Chiết Giang TV, dự kiến sẽ có 50 khách mời nghệ sỹ có mặt tham gia.

Đài Chiết Giang có chương trình Keep Running là nổi tiếng nhất, do đó dàn thành viên của show thực tế này được dự đoán chắc chắn có mặt. Angelababy (Dương Dĩnh), Lý Thần, Trịnh Khải, Chu Á Văn sẽ tiếp tục tham dự mùa mới của Keep Running, vì thế buộc phải giúp đỡ đài Chiết Giang trong tình thế nguy cấp. Angelababy sớm muốn hủy hợp đồng với nhà đài nhưng không thành công. Ngoài ra, theo một số tin đồn, chương trình còn có Đặng Siêu, Vương Phi cùng một số nghệ sỹ tên tuổi góp mặt.

Với thông tin này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều ý kiến tỏ ra bất bình, thậm chí họ lên tiếng sẵn sàng tẩy chay những nghệ sỹ nào dám tham dự, hợp tác cùng nhà đài “vô lương tâm” này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất