Phim Ảnh

Angelababy được truyền thông Hàn Quốc ca tụng vì vẻ đẹp rạng ngời khi xuất hiện tại LHP Busan

Như Hồ
Chia sẻ

Angelababy nhận được lời khen hết lời của truyền thông Hàn Quốc vì sự xinh đẹp của mình trong LHP Busan diễn ra hôm nay.

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh, cô sinh năm 1989 được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Điều đặc biệt ở Angelababy chính là dòng máu Đức -Trung chảy trong mình. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá.

Mới đây, Angelababy tham dự LHP Busan 2019 (2019 Busan International Film Festival) - đây là một trong những LHP điện ảnh quan trọng nhất Châu Á của Hàn Quốc, được chính phủ thành Busan, giới điện ảnh, giới doanh nghiệp… ủng hộ và đầu tư. Nữ thần đến từ Trung Quốc được truyền thông xứ Hàn hết lời khen ngợi với vẻ ngoài xinh đẹp, tinh tế không khác gì búp bê Tây Dương.

Ngay khi những tấm hình này được đăng tải, dù chỉ là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng vẻ đẹp của Angelababy thật sự đã chinh phục được rất nhiều cư dân mạng hai nước Trung và Hàn: “Siêu cấp đẹp”, “Nhan sắc của cô ấy thực sự không có gì để nói”, “Vô cùng xinh đẹp”, “Khí chất ưu nhã, xinh đẹp, tinh tế”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất