Phim Ảnh

Angelababy được kỳ vọng sẽ vụt sáng nhờ phim 'Dục Vọng Chi Thành' với 'tình già' Ngô Tú Ba

Thu Hương
Chia sẻ

Angela Baby quả không hổ danh thiếu nữ chăm chỉ, mới sinh con nhưng tần số xuất hiện dày đặc. Mới đây, cô lại quyết định xuất hiện cùng đàn anh hơn 21 tuổi Ngô Tú Ba trong dự án phim "Dục Vọng Chi Thành".

Dục Vọng Chi Thành là một dự án phim triển vọng sẽ được chuẩn bị trong thời gian sắp tới, một lần nữa các blogger xứ Trung lại dự đoán sai lầm khi nói rằng Đường Yên và Trần Đạo Minh sẽ là hai diễn viên sánh đôi trong Dục Vọng Chi Thành. Cho đến tận ngày 23/10 vừa qua, đoàn làm phim mới tiết lộ rằng Angelababy sẽ xuất hiện trẻ trung bên bạn diễn hơn mình 21 tuổi Ngô Tú Ba.

Angela Baby và Ngô Tú Ba đã được xác nhận tham gia vào dự án Dục Vọng Chi Thành

Sau Cô Phương Bất Tự Thưởng, Angelababy không diễn với trai trẻ nữa sao?

Angelababy vốn đã nổi tiếng nhờ nhan sắc mỹ miều, gương mặt đẹp không tì vết khiến cô dành được nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các dự án. Tham gia vào Cbiz đã khá lâu nhưng những vai diễn để đời của cô còn khá ít. Vì vậy, khán giả vẫn rất hy vọng Dục Vọng Chi Thành sẽ giúp vị trí cũng như tài năng của cô được nâng cao, không chỉ được biết đến là bà xã Huỳnh Hiểu Minh mà còn là một nữ diễn viên có thực lực.

Khán giả mong rằng Angelababy sẽ vụt sáng sau dự án Dục Vọng Chi Thành kết hợp với đàn anh Ngô Tú Ba

Gần đây nhất, Angelababy đã từng góp mặt trong dự án Cô Phương Bất Tự Thưởng với vai diễn Bạch Sính Đình đẹp không tì vết, có tài dụng binh hơn người. Mặc dù diễn xuất của cô chưa thực sự nổi trội nhưng không thể phủ nhận sự xuất hiện của cô trong vai nam chính đã làm nên thành công cho bộ phim.

Vai diễn Bạch Sính Đình trong Cô Phương Bất Tự thưởng đẹp và xuất thần

Nói thực, Angelababy khá biết cách cải thiện kỹ năng của mình và làm khán giả nhớ đến mình hơn, điển hình như việc cô quyết định góp mặt vào dự án Dục Vọng Chi Thành cùng với nam diễn viên đẳng cấp có thực lực thực tế Ngô Tú Ba. Không quản về tuổi tác, Angelababy vẫn mặc cho sự phản đối của anti fan và tham gia vào dự án được coi là khó đối với cô.

Có lẽ hậu phương của Angelababy khá vững chắc và cô không cảm thấy hề hấn đối với sự phản đối của anti fan

Dục Vọng Chi Thành đã được lên kế hoạch sản xuất khá lâu cũng có quá trình tìm kiếm gương mặt phù hợp gian nan, nhà sản xuất cho biết họ đã phải cân nhắc rất nhiều lần để có thể đưa đến lựa chọn cuối cùng. Họ cho rằng, Angelababy và Ngô Tú Ba chắc chắn sẽ là hai diễn viên phù hợp nhất và giúp cho bộ phim dễ dàng đi vào lòng khán giả hơn.

Hy vọng rằng Angelababy sẽ cải thiện được kỹ năng diễn xuất của mình khi được tiếp xúc và học hỏi với những diễn viên kỳ cực và xuất sắc như Ngô Tú Ba để có thể tồn tại lâu hơn trong nền điện ảnh mà nhan sắc thôi chưa đủ để làm nên chuyện.

Angelababy chắc sẽ cần cố gắng nỗ lực hơn nữa để có thể trở thành một ngôi sao sáng trong lòng khán giả

Liệu Angela Baby có thể hiện thành công tính cách của một cô gái trẻ và sâu sắc?

Trong Dục Vọng Chi Thành, Lâm Lệ là một nhân vật có thần thái và biểu cảm phong phú, sâu sắc tỏa ra từ tâm hồn của cô. Lâm Lệ có một cuộc sống khá ổn định, cô là một nhân viên trẻ và xinh đẹp, bạn trai Vương Dương cũng có một công việc tốt trong công ty tuy nhiên do nhiều lý do không thể nói thành lời mà sau nhiều lần mâu thuẫn cô đã đưa mối quan hệ của mình vào vực thẳm.

Lâm Lệ - Một cô gái trẻ đẹp có một tâm hồn sâu sắc

Cũng trong chính công ty mà cô làm việc, giám đốc Giang Niên Hoa nổi tiếng là một người đàn ông mẫu mực và khó tính trong công việc. Giang Niên Hoa đã có từng có cho mình một gia đình ấm áp nhưng vì tham vọng của bản thân mà vợ anh đã đành lòng dứt bỏ đứa con trong bụng. Chính vì điều này mà Giang Niên Hoa đã quyết định ly hôn đồng thời những xúc cảm, rào cản của anh đối với phụ nữ cũng từ đó mà hình thành. Cả anh và Lâm Lệ đều nghĩ rằng có lẽ trên đời này sẽ không còn ai thuộc về mình, tuy nhiên thiên duyên trời định anh và Lâm Lệ gặp nhau và trở thành tri kỉ không thể thiếu trong cuộc đời của nhau.

Giang Niên Hoa - Một chàng giám đốc thiếu thốn tình cảm và rào cản với phụ nữ

Kể từ đó, Giang Niên Hoa luôn ở bên cạnh Lâm Lệ, tạo niềm vui cho cuộc đời cô, giúp đỡ cô trong những khó khăn của cuộc sống. Cũng là kể từ đó, tình cảm của hai người đã dần bắt đầu bước sang một trang mới. Cuộc sống đã cho họ tìm và vồ lấy nhau sau biết bao gian nan của cuộc đời, hai trái tim nguội lạnh dùng những tình cảm ấm áp đang le lói sưởi ấm cho nhau.

Liệu Angelababy và Ngô Tú Ba có thể hiện thành công mối tình trải qua không ít những trắc trở đầy cảm xúc như vậy

Có thể thấy, để có thể diễn tả được những suy nghĩ sâu sắc và một tâm hồn tổn thương như vậy là không hề dễ dàng đối với bất cứ diễn viên nào. Lâm Lệ không phải là một vai diễn dễ thực hiện, bởi vậy mà cộng đồng mạng vô cùng quan tâm và lo lắng khi biết rằng Angelababy sẽ đảm nhận vào vị trí này.

Khán giả mong rằng dự án phim Dục Vọng Chi Thành sẽ là dự án nổi bật nhất của cô trong sự nghiệp diễn xuất

Theo hé lộ từ phía nhà sản xuất, Dục Vọng Chi Thành đang gấp rút hoàn thành quá trình tìm kiếm dàn diễn viên phụ khác. Bộ phim gồm 45 tập và sẽ bắt đầu khai máy vào tháng 11 do đoàn làm phim Nửa Đời Trước Của Tôi chịu trách nhiệm chế tác. Trong thời gian sớm nhất, bộ phim sẽ ra mắt và đem lại cho khán giả những thước phim tuyệt vời nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất