Phim Ảnh

Angela Phương Trinh bị lạc giữa dàn vệ sĩ điển trai

Chia sẻ

Nữ diễn viên "Biết chết liền" chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng vào ngày 8/3/2016 với một dự án điện ảnh tiền tỷ.

Chiều nay (10/8), bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ có buổi ra mắt giới truyền thông. Tác phẩm của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Thu - Việt Anh quy tụ dàn gương mặt nổi tiếng như Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn, Hải Triều, Xuân Tiến,…

DSC_0710

DSC_0721

Phương Trinh khoe dáng bên siêu xe Audi cùng chiếc IPhone 6s plus màu hồng.

Mặc dù là diễn viên chính trong phim, Bằng Kiều đã không kịp đến tham dự ngày họp báo do trễ chuyến bay, thế nhưng không khí của khán phòng vẫn náo nhiệt khi có sự xuất hiện của Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên vô cùng lộng lẫy với bộ váy gợi cảm và dáng vẻ sang trọng. 

DSC_0747

Dường như sau cuộc “cách mạng” hình ảnh cô đã dần xác định được phong cách riêng cho mình khi theo đuổi hình tượng quý phái và đẳng cấp hơn.

DSC_1019

Vừa đặt chân đến sảnh, Phương Trinh đã được một dàn trai đẹp vây quanh.

DSC_0734

Nữ diễn viên khá thân thiện với cánh phóng viên, nhà báo khi có người hỏi cô một vài thông tin sự nghiệp hay những dự án điện ảnh mới.

DSC_0818

Thành công ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đều phải từ chối do vai diễn không phù hợp hình tượng.

DSC_0812

Hình ảnh Angela gần đây vẫn trẻ trung nhưng không nhí nhảnh một màu mà lại chững chạc và biến hóa hơn rất nhiều.

DSC_0802

Angela Phương Trinh tỏa sáng giữa Hà Việt Dũng, chàng lùn tí hon Xuân Tiến Lịch và Emy Nguyễn bên cạnh.

DSC_0979

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đi cùng với thí sinh của Vietnam Next Top Model. Với gương mặt điển trai, body săn chắc và sự nâng đỡ của Đỗ Mạnh Cường, chắc chắn Lê Xuân Tiền sẽ là một gương mặt sáng giá cho thế hệ người mẫu mới trong làng mốt Việt.

DSC_0767

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

DSC_0848

Sau Hương Ga, người mẫu Hà Việt Dũng bắt đầu lấn sân vào những dự án điện ảnh kinh phí lớn.

DSC_0847

Ít ai biết rằng để có được vị trí như ngày hôm nay, Hà Việt Dũng đã phải trải qua thời rất cơ cực.

DSC_1000

DSC_0791

Emy Nguyễn

DSC_1097

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Top 10 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

DSC_0868

Hải Triều sẽ tham gia vào một vai trong phim.

DSC_1178

Ca sĩ Nam Cường

DSC_1228

Giám đốc dự án kiêm diễn viên Việt Anh nhận được khá nhiều câu hỏi từ cánh phóng viên.

DSC_1144

Đoàn diễn viên cùng nâng ly chúc mừng. Người đàn ông mặc áo đen chính là nghệ sĩ Hoàng Dũng, người thầy mà nam diễn viên Việt Anh rất kính trọng.

Trong Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, Angela Phương Trinh vào vai Họa Mi, một tiểu thư con nhà giàu vì mất mẹ sớm nên luôn rơi vào cảm giác thiếu thốn tình thương. Do vậy, cô dần trở nên cáu gắt, bướng bỉnh với cha và cả những người bạn xung quanh.

DSC_1234

Là con của một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, nên cha Hoạ Mi - ông Tống lúc nào cũng lo lắng cho sự an toàn của con gái cưng. Ông thuê hai vệ sĩ là Út Đầu Gấu và Tình Tatoo có nhiệm vụ bảo vệ cho Họa Mi mọi lúc mọi nơi. Nhưng chính sự hậu đậu, phiền phức của họ đã khiến cô chán ghét và nhờ vậy, ông Tống đã quyết định mời chàng vệ sĩ thực thụ - Kevin về làm việc. Anh là người đang sống trong nỗi ám ảnh, chán chường khi quá khứ đau thương về hình ảnh vợ bị sát hại từ hai năm trước vẫn còn bủa vây. Qua hai lần bảo vệ Họa Mi thoát khỏi nhóm bắt cóc, mối quan hệ của cô gái 19 tuổi và anh chàng vệ sĩ lạnh lùng dần tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, nàng tiểu thư xinh đẹp này lại không hề biết rằng mình là nạn nhân của một cái bẫy tinh vi đang giăng ra chờ ngày cô sa chân…

1416383550Hạ-Long-2

Hạ Long vốn đã đẹp trong mọi khoảnh khắc nhiếp ảnh, nhưng qua Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, di sản thiên nhiên này sẽ càng nổi bật hơn qua ống kính chuyên nghiệp cùng công nghệ flycam thời thượng.

Bối cảnh phim phần lớn ở vịnh Hạ Long nên thơ, hùng vĩ. Ê-kíp làm phim áp dụng kỹ thuật quay flycam từ độ cao 100 đến 200m để bắt trọn toàn bộ cảnh tượng của kỳ quan thiên nhiên này. Nhà sản xuất còn tiết lộ rằng vì là lần hợp tác ra mắt đầu tiên, nên họ sẽ làm một cái gì đó thật “độc và lạ”, cốt yếu muốn mang lại những gì chưa từng có cho nền điện ảnh Việt Nam. Thậm chí, trong nhiều phân đoạn cần sử dụng du thuyền, họ sẵn sàng bỏ ra 200 triệu đồng một ngày để thuê một con tàu 5 sao suốt hai tuần liên tiếp, tổng chi phí cho cảnh quanh lên tới 3 tỷ đồng.

dv-ly-nha-ky-3

Sau Gió nghịch mùa, Việt Anh từ bỏ đỉnh cao để lui vào hậu trường làm phim. Anh bắt đầu một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình với những khó khăn và vinh quang đang chờ.

Như đã nói ở trên, người đứng đầu dự án này là Việt Anh, gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng loạt vai diễn như Chạy án, Gió nghịch mùa, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân,…Tuy nhiên, trong Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, anh lại không tham gia diễn xuất mà lại ấp ủ kịch bản suốt 6 năm liền cùng nữ biên kịch trẻ Diệu Như Trang. Nam diễn viên 9x giữ vai trò nhà sản xuất kiêm đạo diễn (với Nguyễn Thu) để tạo nên một tác phẩm chất lượng, đủ sức gây tiếng vang tại phòng vé Việt Nam vào ngày 8/3/2016 sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất