Phim Ảnh

Angela Baby - Lục Nghị giúp 'Vân trung ca' phá kỷ lục

Chia sẻ

Chuyện tình đẫm nước mắt giữa Vân ca – Lưu Phất Lăng hiện đang là điểm sáng được chú ý trong “Vân trung ca”.

Thời gian vừa qua, Vân trung ca đã chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam. Tuy nhiên, thành tích của phim trên sóng truyền hình lại không được như nhà sản xuất kỳ vọng trước đó. Mặc dù vậy, Vân trung ca vẫn độc chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những bộ phim được theo dõi trên mạng nhiều nhất. Đặc biệt, nhờ cặp đôi Angela Baby - Lục Nghị, Vân trung ca đã cán mốc 3,2 tỷ lượt xem khi phát sóng hồi đầu tuần vừa qua.

van-trung-ca-01

van-trung-ca-02

Vân Ca - Lưu Phất Lăng: Cặp đôi thu hút nhất của Vân trung ca.

Ở 4 tập mới nhất của Vân trung ca, Vân Ca (Angela Baby) đặt dấu chấm hết cho tình cảm vừa chớm nở giữa cô cùng Mạnh Giác (Đỗ Thuần). Vì cảm thấy hổ thẹn bởi nghĩ mình đã phản bội lại lời ước hẹn năm xưa, Vân Ca muốn quay về đại mạc. Thế nhưng, Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) lại ra sức giữ nàng lại. Phất Lăng yêu cầu Vân Ca ở lại bên mình 1 năm. Nếu sau đó Vân Ca vẫn có ý định rời đi, chàng sẽ không ngăn cản nữa.

van-trung-ca-05

van-trung-ca-03

Càng ở bên Phất Lăng, Vân Ca lại nhận thấy bến đỗ bình yên dành cho nàng chính là nơi đây. Khi gặp nạn, dù được Mạnh Giác hết lòng cứu chữa nhưng Vân Ca vẫn một lòng hướng về Lưu Phất Lăng. Biết tin Phất Lăng vì cứu mình mà trúng phong hàn, Vân Ca vội lao đến bên giường bệnh của chàng. Đồng thời, nàng cũng lựa chọn ở lại chốn hoàng cung bởi nơi đây có Lăng ca ca.

van-trung-ca-04

van-trung-ca-06

Về rating của Vân trung ca trên bảng CSM 50, 4 tập vừa qua lần lượt đạt 0.676% và 0.732%. Với con số này, phim vẫn chưa thể trở về top đầu như mong đợi. Hiện tại, Đa tình giang sơn là tác phẩm đứng đầu bảng xếp hạng rating khi sở hữu chỉ số 1.350%. Tác phẩm truyền hình mới với sự góp mặt của nam diễn viên Hồ Ca - Thời gian tươi đẹp - dù mới chiếu nhưng đã giành vị trí thứ 5 với thành tích 0.95%.

van-trung-ca-08

van-trung-ca-07

4 tập tiếp theo của Vân trung ca sẽ lên sóng vào ngày 25, 26/10 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất