Phim Ảnh

Angela Baby đọ sắc cùng Bae Suzy, Airi Matsui

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng Angela Baby, Bae Suzy, Natalia Vodianova, Amiaya, Cara Delevingne, Dương Thái Ngọc, Airi Matsui đã có mặt trong sự kiện thời trang có quy mô tầm cỡ quốc tế "Tuần lễ thời trang Paris 2019".

Vào ngày 26/02 vừa qua (theo giờ Pháp), show trình diễn thời trang Christian Dior của thương hiệu nổi tiếng Dior đã chính thức được diễn ra tại Paris, Pháp. Đây là một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2019-2020 (Paris Fashion Week Womenswear Fall/Winter 2019/2020). Không hề thua kém những sự kiện trước đó như New York Fashion Week và Milan Fashion Week, buổi lễ này có sự tham dự của nhiều ngôi sao tên tuổi cùng giới truyền thông quốc tế.

Tuần lễ thời trang không chỉ là nơi giới thiệu những bộ sưu tập đẹp mắt, xuất sắc mà còn là bữa đại tiệc để các nghệ sĩ hàng đầu thế giới cũng như hàng loạt sao Châu Á có cơ hội “khoe” những bộ cánh sang trọng, tinh tế và có dịp đọ với sắc. Sự kiện hôm nay có sự xuất hiện của Angela Baby, Bae Suzy, Natalia Vodianova, Amiaya, Cara Delevingne, Dương Thái Ngọc, Airi Matsui..và nhiều người nổi tiếng khác.

Angela Baby sang trọng quyến rũ.

Đôi môi đỏ rực làm nổi bật làn da trắng.

Chụp ảnh cùng nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri.

Nữ ca sĩ Suzy Bae.

Tươi tắn, trẻ trung.

Gương mặt xinh xắn.

Nữ ngôi sao nổi tiếng Nhật Bản - Airi Matsui.

Biểu cảm đáng yêu.

Siêu mẫu người Nga - Natalia Vodianova cùng chồng doanh nhân người Pháp - Antoine Arnault.

Trang phục giản dị nhưng rất tinh tế.

Nữ diễn viên Dương Thái Ngọc.

Nụ cười xinh hơn với má lúm đồng điếu.

Diễn viên Cara Delevingne.

Quyến rũ, gợi cảm.

Một cô gái mạnh mẽ.

Chị em sinh đôi Ami Suzuki và Aya Suzuki của nhóm nhạc Nhật Bản - Amiaya.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất