Phim Ảnh

'Angel Has Fallen' tung trailer: Gerard Butler tiếp tục làm người hùng cứu Tổng thống Mỹ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim Angel Has Fallen tung trailer: Gerard Butler tiếp tục làm người hùng cứu Tổng thống Mỹ Allan Trumbull (Morgan Freeman). Phần phim nối tiếp Olympus Has Fallen và London Has Fallen.

Hãng Lionsgate vừa công bố trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh Angel Has Fallen. Đây là phần tiếp theo trong chuỗi phim Fallen do nam diễn viên Gerard Butler đảm nhận. Trong phim, anh vào vai Đặc vụ bảo an tuyệt mật - Mike Banning chuyên trách bảo vệ tổng thống Mỹ Allan Trumbull (Morgan Freeman).

Gerard Butler vào vai Mike Banning - Đặc vụ bảo an của Nhà Trắng.

Tổng thống Mỹ Allan Trumbull do Morgan Freeman đóng

Ở phần phim Olympus Has Fallen ra mắt năm 2013, Morgan Freeman vào vai người phát ngôn của Nhà Trắng. Sau đó sang London Has Fallen, ông trở thành Phó tổng thống, trong khi Aaron Eckhart là Tổng thống Mỹ Benjamin Asher.

Trailer phim Angel Has Fallen.

Thông qua đoạn trailer mới vừa ra mắt của Angel Has Fallen, Allan Trumbull đã trở thành Tổng thống và người cận vệ vẫn là Mike Banning. Trong một chuyến ra ngoại ô, Tổng thống Mỹ là mục tiêu của loạt mưa lựu đạn từ trên trời nhắm xuống khiến đoàn tùy tùng thương vong nặng nề, bản thân ông may mắn được Mike cứu sống.

Tuy nhiên sau đó, khi trailer chuyển cảnh, Mike Banning bất ngờ trở thành tội phạm mưu sát tổng thống Mỹ và bị bắt giữ. Trong chuyến áp giải, một vụ tai nạn giao thông xảy ra giúp Mike thoát khỏi cảnh sát, lẩn trốn và điều tra sự việc. Chưa rõ ai là kẻ chủ mưu đứng sau vụ án này, Mike đã tìm cha của mình nhằm có được sự trợ giúp đắc lực.

Mike cầu viện cha…

Hàng loạt phân cảnh chiến đấu dữ dội giữa Gerard Butler, chứng minh danh xưng người hùng của các quan chức cấp cao của Nhà Trắng. Trước đó anh cũng ghi dấu ấn với bộ phim Hunter Killer (Mật vụ giải cứu).

DSCF6823.RAF

DSC06138.ARW

DSCF8228.RAF

Bộ phim Angel Has Fallen chính thức ra rạp từ ngày 23/08/2019 với sự tham gia của Jada Pinkett Smith, Lance Reddick, Tim Blake Nelson, Piper Perabo, Nick Nolte, và Danny Huston.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất