Phim Ảnh

Andy Serkis xác nhận trở thành đạo diễn chính thức của ‘Venom 2’

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Việc Andy Serkis trở thành đạo diễn của ‘Venom 2‘ bắt đầu lan truyền vào cuối tháng 7 sau khi Serkis có một vài cuộc họp với Sony về khả năng tham gia phần tiếp theo.

Mới đây, Andy Serkis đã được xác nhận chính thức trở thành đạo diễn của Venom 2. Tin đồn này bắt đầu lan truyền vào cuối tháng 7 sau khi Serkis có một vài cuộc họp với Sony về khả năng tham gia phần tiếp theo.

Đến thời điểm hiện tại, nó đã trở thành sự thật. Đây là một hợp đồng lớn của Serkis - người nổi tiếng với vai trò đạo diễn từ ​​nhiều năm qua. Ông có nhiều kinh nghiệm làm việc đằng sau máy quay và bắt đầu với Peter Jackson khi làm việc với bộ ba The Hobbit với tư cách là đạo diễn thứ hai.

Venom phần đầu tiên là một thành công lớn về doanh thu phòng vé và thu về hơn 850 triệu đô la tại phòng vé toàn cầu. Bộ phim thành công lớn ở Trung Quốc giống như rất nhiều bộ phim siêu anh hùng gần đây. Tom Hardy trở lại với vai Eddie Brock trong Venom 2 và bộ phim được cho là sẽ bắt đầu quay vào khoảng tháng 11 năm nay.

Hãng phim đang nóng lòng muốn thực hiện dự án và nhiều khả năng sẽ có rất nhiều việc phải làm trong giai đoạn hậu kỳ giống như phần đầu tiên. Việc Andy Serkis trở thành đạo diễn chắc chắn sẽ làm cho loạt phim này trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Hãy cùng chờ đợi đến ngày Venom 2 tung teaser đầu tiên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất