Phim Ảnh

Ăn vận đơn giản, Lưu Hạo Nhiên vẫn toát lên khí chất ngời ngời tại sự kiện quảng bá Thám tử phố Tàu 3

Thăng Long
Chia sẻ

Nam diễn viên đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu tại sự kiện quảng bá cho bộ phim mới của mình.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của diễn viên Lưu Hạo Nhiên đã rất thích thú trước loạt ảnh của nam diễn viên tại sự kiện quảng bá cho bộ phim Thám tử phố Tàu 3. Theo đó, sự kiện được diễn ra vào ngày 3/1/2020 tại Thâm Quyến, Quảng Đông.

Lưu Hạo Nhiên tại sự kiện quảng bá bộ phim “Thám tử phố Tàu 3”.

Lưu Hạo Nhiên xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài điển trai và phong cách lịch lãm như thường lệ. Anh diện trên người bộ trang phục đơn giản, nhưng nam diễn viên vẫn toát lên thần thái và khí chất đầy cuốn hút khiến người hâm mộ có mặt đứng ngồi không yên. Sự thân thiện, nhiệt tình cuả anh chàng tại sự kiện là một trong những điểm cộng khiến cho không khí trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Tại sự kiện, nam diễn viên đã tỏ ra rất hào hứng khi chia sẽ về những kỉ niệm trong suốt quá trình quay phim. Lưu Hạo Nhiên không giấu được sự tâm đắc của mình đối với vai diễn lần này trong bộ phim Thám tử phố Tàu 3. Với năng lực diễn xuất đã được khẳng định qua nhiều tuyến nhân vật khác nhau, vai diễn lần này của Lưu Hạo Nhiên hứa hẹn sẽ là điểm sáng đáng giá cho bộ phim Thám tử phố Tàu 3 khi ra mắt khán giả.

Một vài hình ảnh khác của Lưu Hạo Nhiên tại sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất