Phim Ảnh

Ấn tượng với dàn thú cưng được đầu tư mạnh tay trong bộ phim chiếu mạng 'Manh phi giá đáo'

Thu Hương
Chia sẻ

"Manh phi giá đáo" phát sóng ngày 8/6 và gây ấn tượng với khán giả bởi sự hài hước từ dàn diễn viên cho tới nội dung. Trong đó, chắc hẳn người xem không quên được những tình huống dở khóc dở cười của dàn thú cưng được nhà sản xuất đầu tư mạnh tay.

Manh phi giá đáo vừa ra mắt ngày 8/6, được phát sóng như webdrama trên trang mạng Youku. Trước khi phát sóng, Manh phi giá đáo đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả. Những hình ảnh hài hước cũng như nhạc phim đều được khán giả yêu thích.

“Manh phi giá đáo” ra mắt từ ngày 8/6

Bộ phim phát sóng liền 12 tập vào 10h trưa mỗi thứ 6 hàng tuần. Những tập phim với nội dung tương đối đặc sắc, để lại ấn tượng nhiều cho khán giả, nhất là ngôn ngữ làm phim và dàn thú cưng được biên kịch mang từ thế giới hiện đại về thời Tùy Đường.

Cách làm phim hài hước dễ dàng gây ấn tượng với người xem

Bộ phim tuy lấy bối cảnh tranh chấp của các phi tần trong hậu cung Tùy Đường, nhưng không sử dụng quá nhiều yếu tố phá án như Thâm cung kế, cũng không lạm dụng những yếu tố cung đấu thông thường.

Bộ phim chủ yếu sử dụng những yếu tố hài hước để khai thác

Trong phim nhân vật Bộ Manh (Kim Thần) được xây dựng với tính cách nhiệt huyết. Cô vô tình đọc được cuốn sách sủng phi dành cho hoàng thượng Ôn Lâu (Uông Đông Thành), trong đó cái kết của những phi tần đắc sủng đều là cái chết. Từ đó, cô nhắc nhở bản thân mình không tranh với đời, không được để hoàng đế sủng hạnh. Đây cũng chính là nguyên nhân của mọi rắc rối, chuyện cười sau này.

Bộ Manh - cô gái được lập làm phi tần nhưng một lòng không muốn được đắc sủng

Hóa ra nguồn gốc của Chó Pug xuất hiện từ thời Tùy Đường

Xuyên suốt 12 tập phim đầu tiên, có không ít những ngôn ngữ hiện đại cũng như những loại thú cưng xuất hiện được khán giả chú ý. Đầu tiên phải nhắc đến chú chó pug nhăn nheo nhưng vô cùng đáng yêu có tên Địch Bại.

Chú chó Địch Bại thuộc giống cho pug được biên kịch mạn phép cho xuyên không về thời Tùy Đường

Địch Bại là thú cưng của Ngôn phi (Hạ Nhất Dao). Một lần điểm tâm của Bộ Manh bị người ta hạ độc, tỳ nữ thân cận của cô sai người đem cho những phi tần khác cùng thưởng thức. Trên đường tỳ nữ đem điểm tâm đi đã làm rơi xuống đất.

Vì tham ăn, Địch Bại đã chết thảm vì số điểm tâm trúng độc. Không ít khán giả tiếc nuối cho chú chó đáng yêu này. Sau đó, Ngôn phi vì thương tiếc chú chó cưng của mình đã đem Địch Bại an táng tại gốc cây trong cung Phương Hoa.

Chú gà chọi đen đủi 

Ngoài chú chó cưng giống Pug đã xuyên không từ hiện đại về thời Tùy Đường, thì chú gà chọi là thú cưng của Hoàng thượng cũng chết bất đắc kỳ tử vì lời nguyền rủa của Bộ Manh. Có thể thấy, Bộ Manh thực sự còn “lầy” hơn cả Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) trong Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, nói gì trúng nấy. Đây cũng không phải là lần đầu tiên thú cưng của Hoàng thượng chết trong tay Bộ Manh.

Từ đó, hoàng thượng và Bộ Manh bắt đầu câu chuyện oan gia không có hồi kết. Mặc dù không trực tiếp sát hại nhưng cô cũng khó lòng trốn thoát hoàng thượng đa mưu, nhiều kế.

Bọ cạp Bảo Bảo - Thú cưng của Hoàng thượng

Bọ cạp Bảo Bảo là con thú cưng đầu tiên của Hoàng thượng bị Bộ Manh vô tình sát hại. Với trí thông minh cùng sự nhanh nhẹn quá mức, Bộ Manh đã không ít lần đụng độ và khiến hoàng thượng không thể nhịn cười.

Bọ cạp Bảo Bảo là thú cưng được hoàng thượng yêu quý, trân trọng như bảo bối

Trong một lần triệu kiến, Bộ Manh nhìn thấy bọ cạp Bảo Bảo trên vai của hoàng thượng, cô tưởng rằng đây là con vật bên ngoài lưu lạc vào, sợ chúng làm hại hoàng thượng nên đã nhanh chóng gắp Bảo Bảo ra khỏi người hoàng thượng và nghiền chết Bảo Bảo trong chớp mắt. Hoàng thượng nhìn thấy mà không nói nên lời.

Vậy mà chớp nhoáng đã bị Bộ Manh nghiền chết

Sau khi giết chết bọ cạp Bảo Bảo, Bộ Manh ngày càng xui xẻo, mỗi lần gặp chuyện gì đều bị hoàng thượng lôi ra xử tội. Chưa kể, nhiều lần hoàng thượng cố tình lợi dụng cô, xem cô như con rối để điều khiển. Tuy trong lòng vô cùng căm phẫn nhưng vì mục đích không được đắc sủng mà Bộ Manh nhẫn nhịn, về sau nhiều lần bị oan được hoàng thượng cứu nên đã nảy sinh tình cảm nam nữ.

Dần dần, tình cảm của Bộ Manh và hoàng thượng đã nảy sinh

Nếu bạn đang trong thời gian mong đợi các tác phẩm đình đám như Phù Dao hoàng hậu, Nghìn lẻ một đêm… thì bắt đầu với Manh phi giá đáo chắc chắn là một “kế hoạch B” không tồi đâu đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất