Phim Ảnh

Ấn tượng với 3 bộ phim xuyên không giả tưởng của Lee Min Ho

Lưu Loan
Chia sẻ

Đây là những bộ phim giả tưởng được đánh giá cao trong kho tàng diễn xuất của Lee Min Ho.

Chàng mỹ nam vạn người mê được nhận xét là một diễn viên tài năng. Bên cạnh đó, phong cách chọn kịch bản của Lee Min Ho cũng rất ấn tượng khi chàng trai sinh năm 1987 khá ưa chuộng dòng phim giả tưởng có cốt truyện độc đáo và đầy tính sáng tạo. Nhờ những bộ phim thú vị này mà nam tài tử đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng công chúng trước những vai diễn có một không hai này.

Thần Y (Faith)

Một bộ phim cổ trang được thể hiện qua phong cách giả tưởng như Thần Y là cái tên không thể thiếu trong tầm ngắm của Lee Min Ho. Vào vai chàng tướng quân lạnh lùng Choi Young của triều đại Goryeo, anh đã xuyên không đến tương lai để tìm và đưa nữ bác sĩ Yoon Eun Soo (Kim Hee Sun) về với quá khứ. Cuộc gặp định mệnh và trớ trêu này đã đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười trong bộ phim.

Tướng quân lạnh lùng Choi Young của triều đại Goryeo đã xuyên không đến tương lai để tìm và đưa nữ bác sĩ Yoon Eun Soo (Kim Hee Sun) về với quá khứ

Đây cũng được coi là bộ phim đáng nhớ của nam diễn viên khi lần đầu anh được “nên đôi” với đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun. Cú bắt tay này đã đánh một tiếng vang lớn khi bộ phim đã quy tụ được hai diễn viên hàng đầu cùng góp mặt.

Đây là lần đầu anh được “nên đôi” với đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun

Tuy nhiên, trái với kì vọng của truyền thông, bộ phim Thần Y đã không thể đem đến thành công như mong đợi. Song với diễn xuất nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ đã giúp Lee Min Ho thể hiện được lối diễn mới mẻ và cuốn hút.

Diễn xuất nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ đã giúp Lee Min Ho thể hiện được lối diễn mới mẻ và cuốn hút.

Huyền thoại biển xanh (Legend of the blue sea)

Bad boy Lee Min Ho gây bão năm 2019

Tiếp tục trải nghiệm với thể loại giả tưởng, lần này bạn trai cũ của Suzy đã hóa thân vào gã trai lừa đảo chuyên nghiệp trong Huyền thoại biển xanh. Đảm nhận vai chính là Heo Jun Jae, chàng diễn viên đã khiến loạt fan nữ phải ngất lên ngất xuống trước nhan sắc tuyệt phẩm cùng phong thái bad boy nhưng không kém phần đào hoa. Chưa kể, thủ lĩnh băng đảng lừa gạt chuyên nghiệp này cũng khiến nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) phải lặn lội hàng ngàn cây số để gặp cho bằng được ân nhân.

Nàng tiên cá Shim Chung cũng chao đảo trước ân nhân của mình

Được biết, ở tiền kiếp trong quá khứ, Jun Jae chính là Kim Moo - con trai một gia đình quý tộc thời Joseon đã từng gặp gỡ và cứu mạng tiên cá Shim Chung để cô có thể tồn tại đến ngày nay.

Tuy là cặp chị em ngoài đời thực nhưng khi lên khung hình, cả hai vẫn rất đẹp đôi

Sự đẹp đôi của mợ chảnh Ji Hyun và Min Ho cùng cốt truyện độc đáo này sẽ là kỉ niệm không thể quên trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên.

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch)

Quân vương bất diệt chính là lời khẳng định cho sự trở lại đầy bùng nổ của nam diễn viên sau khi xuất ngũ.

Nếu như Huyền thoại biển xanh là lời chào tạm biệt của Lee Min Ho trước khi lên đường nhập ngũ thì Quân vương bất diệt chính là lời khẳng định cho sự trở lại đầy bùng nổ của nam diễn viên sau khi xuất ngũ.

Nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên là điều không thể chối cãi

Bộ phim có kịch bản được thực hiện bởi nhà văn Hậu duệ mặt trời Kim Eun Sook. Trong phim, khán giả sẽ được chứng kiến câu chuyện về hai vũ trụ song song: một bên là Hàn Quốc thời kì trung đại, bên còn lại là Hàn Quốc thời kì hiện đại. Với thể loại giả tưởng này, Lee Min Ho khoác lên mình chiếc áo Hoàng đế Lee Gon - người cố gắng đóng cánh cửa giữa các thế giới. Đồng đội của quân vương điển trai chính là nữ cảnh sát Jung Tae Eul do “bạn gái màn ảnh của Gong Yoo” là Kim Go Eun thể hiện. Cặp đôi sẽ tay trong tay giữ gìn sự bình yên cho hai thời kì này.

Đồng đội của quân vương điển trai chính là nữ cảnh sát Jung Tae Eul do “bạn gái màn ảnh của Gong Yoo” là Kim Go Eun thể hiện.

Đây được coi là bộ phim đầy hứa hẹn trong năm 2020 khi quy tụ dàn diễn viên thực lực và tài năng. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vảo 17/4.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất