Phim Ảnh

Ấn tượng của Moon So Ri về Park Hyung Sik tại đám cưới Song Song, con gái cô nghĩ gì về Song Hye Kyo?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Moon So Ri miêu tả cách đáng yêu mà con gái của cô ấy nghĩ về Song Hye Kyo.

Vào ngày 20/05 vừa qua, Moon So RiPark Hyung Sik đã xuất hiện trên chương trình radio SBS Power FM mang tên Park Sun Young’s Cine Town, để quảng bá cho dự án phim điện ảnh mới Juror 8.

Trong quá trình trao đổi, Moon So Ri đã tiết lộ đến thính giả rằng lần đầu tiên cô ấy gặp Park Hyung Sik là tại đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi lần đầu nhìn Hyung Sik, tôi thấy cậu ấy trông rất đẹp trai và lạnh lùng. Dường như cậu ấy không phải là người sẽ trở thành bồi thẩm đoàn thứ tám trong bộ phim Juror 8. Hyung Sik nổi bật đến mức tôi không biết phải làm gì luôn”.

Nam ngôi sao trẻ trả lời: “Bởi vì đó là một lễ cưới, nên em đã ăn diện một chút cho dịp này đấy ạ”. Sau đó, Moon So Ri cũng đã chia sẻ rằng con gái của cô ấy có cái nhìn về Song Hye Kyo rất rành mạch và ngọt ngào.

Một lần nọ, Song Hye Kyo ghé qua nhà chơi và em ấy đã mang theo một con búp bê Rapunzel cho con gái tôi. Cho đến bây giờ, con bé cứ nghĩ về Hye Kyo như một người dì xinh đẹp nhất trong thế giới Rapunzel”- Moon So Ri tươi cười tiết lộ.

Được biết, Juror 8 đã ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng tại Hàn Quốc vào ngày 15/05.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất