Phim Ảnh

An Nguy - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng là ai mà lùm xùm tin đồn yêu nhau chưa rõ thực hư?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trước khi scandal tình ái nổ ra, Kiều Minh Tuấn - An Nguy và Cát Phượng đều là những tên tuổi tài năng và nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích trong làng giải trí - phim ảnh Việt.

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã âm thầm chia tay nhau. Trong khi Cát Phượng đăng những dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã trên trang cá nhân, người hâm mộ lại bắt gặp Kiều Minh Tuấn cùng nữ diễn viên An Nguy sánh vai thân thiết trong các sự kiện, bữa tiệc. Đặc biệt, sự nghi ngờ càng lên cao khi khi An Nguy đăng tải hình ảnh đi du lịch Vũng Tàu, quê nhà của nam diễn viên Em chưa 18.

Lùm xùm từ bộ 3 An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ngày 29/8, Kiều Minh Tuấn tay trong tay cùng Cát Phượng trong họp báo ra mắt phim Hoán đổi. Không lâu sau tin đồn cả hai đã “cơm lành canh ngọt” trở lại, anh chàng lại bất ngờ có mặt trong bức hình ăn uống rất thân thiết bên cạnh An Nguy ở cuộc gặp gỡ ekip Chú ơi, đừng lấy mẹ con do 2 người thủ vai chính. Tới thời điểm hiện tại, cả ba vẫn chưa từng cùng nhau xuất hiện để chính thức lên tiếng giải thích về mối quan hệ rắc rối này.

Chuyện lùm xùm tình cảm giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông, đồng thời nhận vô số sự quan tâm của người hâm mộ. Bởi lẽ trước đó, cả ba đều là những gương mặt quen thuộc và tài năng trong giới showbiz Việt, được khán giả ngưỡng mộ, yêu thích. Bạn có biết họ là ai?

Kiều Minh Tuấn

 Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM như một sự tình cờ, hồi mới ra trường, Kiều Minh Tuấn từng tham gia diễn kịch và tấu hài để kiếm thêm thu nhập. Có lẽ đó chính là lý do mà nam diễn viên được mời đảm nhận các vai diễn hài hước, “nhiều muối” trong các tác phẩm điện ảnh sau này.

Bước đầu thử sức trên màn ảnh rộng, Kiều Minh Tuấn có vai diễn phụ trong một số bộ phim điện ảnh như Bụi đời chợ Lớn, Scandal, Sơn đẹp trai,… Mặc dù gây được ấn tượng khá tốt trong lòng khán giả, nam diễn viên cũng không thể vượt lên trở thành một cái tên hot, sự nghiệp “lẹt đẹt” trong suốt nhiều năm liền.

Nam diễn viên thường xuất hiện với những vai phụ giang hồ, gây cười cho khán giả.

Gặp gỡ và trở thành “người tình trẻ” của Cát Phượng sau này, Kiều Minh Tuấn nhiều lần tỏ ra phiền chán, cho rằng có lẽ bản thân không hợp theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vì mãi không nổi. Lúc này, Cát Phượng liên tục động viên, đưa ra ngưỡng tuổi 30 là thời gian để anh tiếp tục thử sức trước khi từ bỏ và theo đuổi một ngành nghề khác. Mãi đến năm 2017, khi vừa tròn 30 tuổi, nam ca sĩ bất ngờ nổi lên như một hiện tượng sau vai diễn chính trong phim điện ảnh Em chưa 18.

Chuyện tình đẹp giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Trong bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Kiều Minh Tuấn vào vai Hoàng - một gã tay chơi trung niên vướng vào mối quan hệ oái oăm với cô nàng học sinh cấp 3 Linh Đan (Kaity Nguyễn). Sau khi bị chàng “hotboy bóng rổ” (Will) cắm sừng, Linh Đan quyết định trả thù bằng cách quen với một người đàn ông trưởng thành, giàu có để khiến bạn trai cũ hối hận.

Vai diễn trong “Em chưa 18” là đòn bẩy nâng sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn lên tầm cao mới.

Sau gần 10 năm làm nghề, thành công của vai diễn trong Em chưa 18 chính là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực “có công mài sắt, có ngày nên kim” của Kiều Minh Tuấn. Cũng kể từ đó, nam diễn viên liên tục phủ sóng dày đặc trên màn ảnh rộng Việt qua nhiều dự án: Nắng 2, Yêu đi đừng sợ, Chí Phèo ngoại truyện,… Song song với sự nghiệp, chuyện tình cảm của anh và Cát Phượng vẫn vô cùng tốt đẹp cho đến mới đây nhất, Kiều Minh Tuấn góp mặt cùng Will, An Nguy trong tác phẩm Chú ơi, đừng lấy mẹ con!

Poster Chú ơi đừng lấy mẹ con của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Cát Phượng

Hơn bạn trai Kiều Minh Tuấn đến 18 tuổi, cái tên Cát Phượng từ lâu đã không còn xa lạ với làng giải trí Việt. Sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp, Cát Phượng cùng cha lên TP. Hồ Chí Minh buôn bán rồi theo học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén nghiệp với nghề diễn.

Ngay từ hồi mới vào nghề, Cát Phượng chứng tỏ “cái duyên” của bản thân đối với nghiệp diễn, đặc biệt với các tiểu phẩm hài. Tên tuổi của cô được biết đến qua những vai diễn đáng nhớ trong các tác phẩm sân khấu kịch, truyền hình như Yêu thầy, Phận làm gái, Võ lâm truyền kỳ, Thám tử miệt vườn,… Chúng cũng đem lại cho cô nhiều thành tích, giải thưởng danh giá, tiêu biểu là bốn giải Mai Vàng cho nữ nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (năm 2000, 2001, 2002 và 2009).

Cát Phượng còn là gương mặt quen thuộc trong các gameshow, chương trình truyền hình.

Với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Về đời tư, năm 2004, Cát Phượng kết hôn với nam diễn viên Thái Hòa và sinh ra cậu con trai đầu lòng. Tuy nhiên hạnh phúc chẳng được bao lâu, hai năm sau, cô ly hôn với chồng và sống cảnh một mình nuôi con, khiến nhiều người hâm mộ xót thương. Đến khoảng năm 2008, Cát Phượng gặp gỡ và nhận lời yêu “trai trẻ” Kiều Minh Tuấn. Cả hai quyết định chỉ chung sống chứ không kết hôn, cùng nhau nuôi con và phát triển sự nghiệp.

An Nguy

Khác với Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, An Nguy không có xuất thân từ môi trường sân khấu - điện ảnh. Cô nàng sinh năm 1987 tại Hà Nội nhưng sống và làm việc chủ yếu tại thành phố Orange, bang California, Hoa Kỳ. Trước khi làm quen với showbiz Việt, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò một Vlogger nổi tiếng được nhiều người hâm mộ.

An Nguy cũng từng có một chuyện tình đẹp với Vlogger Toàn Shinoda trước khi anh đột ngột qua đời vào năm 2014. Không lâu sau đó, cô khiến cư dân mạng dậy sóng khi công khai người yêu đồng tính Alexandra cùng những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi này cũng được khá nhiều người theo dõi và ủng hộ.

An Nguy từng là người yêu của Toàn Shinoda.

Sau đó là quan hệ đầy thị phi với người yêu đồng giới.

Ngày càng có tiếng tăm, An Nguy quyết định dấn thân vào con đường diễn xuất với bộ phim đầu tiên mang tên Chờ em đến ngày mai. Vai diễn bất ngờ đem đến cho cô giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều 2016. Mặc dù vậy, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất của cô nàng trong bộ phim.

Đóng cặp với An Nguy trong phim là Trấn Thành.

Vai diễn đem về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Cánh diều 2016.

Có thể nói sân chơi The Face chính là bước đi tiếp theo để An Nguy bước sâu hơn vào giới showbiz Việt. Không sở hữu đôi chân dài cùng thân hình đáng mong ước, thất bại ra về nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài xinh xắn, năng động, cá tính và một chút trẻ con.

An Nguy gây bất ngờ khi tham gia The Face 2017.

Cô về đội HLV Phạm Hương nhưng cũng phải dừng chân sớm.

Sang đến năm nay, An Nguy bất ngờ trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm Chú ơi đừng lấy mẹ con từ đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Đây cũng là cơ hội để nữ diễn viên gặp gỡ và tạo nên tin đồn tình cảm với nam chính Kiều Minh Tuấn.

Chú ơi đừng lấy mẹ con là câu chuyện về Nhện, cậu học sinh tiểu học hiếu động sống với mẹ từ nhỏ, được gia đình ngoại yêu thương, chiều chuộng hết lòng. Bỗng một ngày, Tiên (An Nguy) - mẹ của Nhện - dẫn về một người đàn ông có tên Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn). Không chỉ có người đàn ông ấy, mà còn kéo theo cả một cô bé điệu đà và mít ướt tên Bảo Ngọc. Hai con người xa lạ ấy đã làm cuộc sống yên ả của Nhện trở nên xáo trộn với rất nhiều điều khó nói.

Trailer “Chú ơi đừng lấy mẹ con”

Ngoài cặp đôi hút fan An Nguy - Kiều Minh Tuấn, Chú ơi đừng lấy mẹ con còn có sự tham gia của dàn diễn viên và khách mời gồm Lilly Nguyễn, Will 365, Đức Phúc, bé Hữu Khang, bé Chu Diệp Anh… Phim khởi chiếu đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất