Phim Ảnh

Ăn mì tôm nhưng Châu Đông Vũ bị chỉ trích vì thói khoe của chỉ vì chi tiết này!

Thiên Bình
Chia sẻ

Tưởng sẽ không có gì đáng nói nhưng một chi tiết nhỏ trên bàn ăn của Châu Đông Vũ khiến cô bị chỉ trích là cố tình khoe của dù nữ diễn viên đang ăn mì tôm.

Thời đại của ngành giải trí hiện nay chính là lưu lượng, bởi vì minh tinh lưu lượng có thể hấp dẫn được nhiều người xem, cơ hội đạt được rating cùng thành tích lý tưởng vô cùng cao. Thế nên bây giờ, nghệ sỹ rất quan tâm và “cày” số liệu để gây ấn tượng với những nhà sản xuất. Minh tinh chỉ cần có lưu lượng thì dễ dàng mang về tài nguyên tốt, con đường phát triển cũng thuận lợi hơn.

Cũng chính vì vậy mà tài năng lẫn thực lực lứa nghệ sỹ mới không hề đồng đều và chạy theo quá nhiều số liệu ảo. Tuy nhiên cũng có những nghệ sỹ với tuổi đời còn rất trẻ sở hữu kỹ năng lẫn thành tích chuyên môn không hề tệ, tiêu biểu có thể kể đến là Châu Đông Vũ.

Châu Đông Vũ có thể được xem là nhân vật thủ lĩnh của thế hệ tiểu hoa sau 90. Tác phẩm đánh dấu bước chân vào nghề của Châu Đông Vũ chính là Chuyện tình cây Táo Gai do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn. Bộ phim này giúp nữ diễn viên gây được chú ý với khán giả. Giờ đây, nhân khí của Châu Đông Vũ vô cùng cao, được xem là nữ minh tinh mà ai ai cũng đều yêu thích.

Kỹ năng diễn xuất của Châu Đông Vũ rất tinh tế, mỗi một tác phẩm của cô đều để lại cho người xem ấn tượng sâu sắc. Có thể kể đến Thất Nguyệt và An Sinh hay mới đây nhất là Em của niên thiếu, từng nhân vật do cô thể hiện đều được lột tả một cách sống động nhất, khiến cho khán giả không thể nào quên được.

Mặc dù Châu Đông Vũ ngày càng trở nên nổi tiếng, thế nhưng trong ấn tượng của dân mạng cô vẫn luôn khiêm tốn, vẫn là thiếu nữ ngây ngô như trước kia.

Gần đây, trên tài khoản Weibo của mình, Châu Đông Vũ cập nhật trạng thái mới với bức ảnh chụp bản thân đang ăn mì tôm. Vốn là một bức ảnh ăn mì khá đơn giản, bình thường nhưng nữ diễn viên lại bị rất nhiều dân mạng chỉ trích là khoe của. Giá của mì tôm không đắt cũng chẳng quý, thế là vì lý do nào lại khiến Châu Đông Vũ hứng gạch đá đến vậy.

Lý do thực sự là vì món đồ ăn kèm bên cạnh tô mì của Châu Đông Vũ. Đối với người bình thường họ thường phối hợp với dưa muối, quả trứng hay lạp xưởng hun khói. Thế nhưng trong trường hợp của Châu Đông Vũ, cô lại ăn kèm với một hộp nhỏ trứng cá tầm muối. Với món ăn phụ đi kèm lại có giá đắt đỏ như thế kia khiến cho nàng “Mưu nữ lang” bị chỉ trích cố tình khoe của.

Một hộp đầy ắp trứng cá tầm, ai cũng đều biết rằng đây là một loại nguyên liệu nấu ăn vô cùng trân quý và đắt đỏ. Giá của nó rất cao, thậm chí lên đến vài triệu NDT (hàng tỷ đồng), được xem là xa xỉ phẩm trong ngành ẩm thực. Ngay cả trên bàn ăn của giới thượng lưu mỗi phần chỉ có một ít. Dựa trên giá trị của hộp trứng cá tầm muối trên bàn của Châu Đông Vũ, ước tính cũng lên đến 10 ngàn NDT (34 triệu đồng).

Nguyên liệu đắt giá như thế này lại trở thành món ăn phụ đi kèm chung với gói mì bình dân, rất phổ thông khiến dư luận cảm thấy Châu Đông Vũ cố tình bày trò để khoe của. Thế nhưng fan hâm mộ của nữ diễn viên lên tiếng bênh vực: “Ăn món gì hay kiểu gì đều là quyền của cô ấy. Tiền Châu Đông Vũ làm ra thì mua thứ gì chẳng được!”, “Sống phải biết hưởng thụ, kiếm tiền nhiều thì phải ăn ngon, có gì phải chỉ trích”, “Đối với người thường có thể là đắt mua không nổi nhưng so với minh tinh thì khác gì giá phổ thông!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất