Phim Ảnh

Ấn định ngày lên sóng, ‘Player’ của Song Seung Heon và Krystal khiến fan hoài nghi về sự thành công

Theo Soompi
Chia sẻ

‘Player’ là dự án phim truyền hình mới nhất của đài OCN, đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả vì có sự tham gia nam diễn viên điển trai Song Seung Hun và Krystal - thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc f(x).

Với sự tham gia của hai diễn viên chính Song Seung Heon Krystal, Player là một bộ phim hành động tập trung vào một nhóm gồm 4 người nổi trội tiến hành thu hồi tài sản đã bị bọn tội phạm đánh cắp với các năng khiếu khác nhau: một kẻ lừa đảo thiên tài, một người hiếu chiến, một hacker được đánh giá cao và một tài xế.

Song Seung Heon và Krystal

Trong phim, Krystal sẽ vào vai Cha Ah Ryung, một tài xế lành nghề lớn lên trên đường phố sau khi bị bố mẹ bỏ rơi. Song Seung Heon sẽ vào vai Kang Ha Ri, một người nhanh nhạy, đẹp trai và liều lĩnh trong nhóm 4 người.

Một nguồn tin từ công ty sản xuất cho biết rằng bộ phim sẽ gồm 14 tập, dự định ra mắt vào ngày 29 tháng 9 lúc 22:20, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Sau khi biết được thông tin này nhiều khán giả và người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi, liệu bộ phim có thể nhận được phản hồi tốt và thành công như các bộ phim truyền hình khác của OCN lên sóng gần đây Life on Mars hay Children of a Lesser God hay không?

Một nguồn tin khác từ bộ phim cho biết: “Các diễn viên, những con người có cá tính, sẽ khắc hoạ từng nhân vật một cách thú vị và đa chiều nhất. Chúng tôi sẽ mang đến một bộ phim sinh động, những pha hành động gay cấn và cả những yếu tố giải trí tuyệt vời nhất. Các bạn hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho bộ phim của chúng tôi nhé!”.

Player sẽ là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Seung HunKrystal sau 1 năm vắng bóng. Gần đây nhất, Krystal tham gia trong Prige Playbook, một bộ phim hài, lãng mạn của tvN kết thúc hồi tháng 01/2017. Còn bộ phim Sung Seung Heon tham gia gần đây nhất là Black cũng của OCN kết thúc vào tháng 10/2017.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất