Phim Ảnh

An Dĩ Hiên hết lời khen ngợi chồng, tiết lộ 'Huỳnh Hiểu Minh từng bảo tôi nhảy lầu đi, đừng sống nữa'

Như Hồ
Chia sẻ

An Dĩ Hiên lần đầu tiên tiếp nhận phỏng vấn sau khi mang thai và hết lời khen ngợi chồng mình là người đàn ông ấm áp, chu đáo, hiếm có trên đời này.

Mấy ngày trước đây, An Dĩ Hiên cùng chồng mình là Trần Vinh Luyện đã tổ chức kỷ niệm hai năm kết hôn đồng thời công bố tin vui đã mang thai nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. An Dĩ Hiên là thiên kim tiểu thư, là nhà có gia thế, bà nội là Nguyên Thu nổi tiếng ở khi Đông Bắc Đài Loan. Từ nhỏ, nữ diễn viên đã lên lớp bằng xe ô tô, trước giờ chưa từng làm việc nặng nhọc, kinh nghiệm công việc duy nhất của cô chính là giúp đỡ việc cho công ty nhà mình.

Cũng chính vì vậy mà khi cô bước chân vào ngành giải trí, gia đình đã cho cô thời gian ba năm để chứng minh mình, nếu trong thời gian ba năm đó vẫn không nổi tiếng thì phải ra nước ngoài du học, không cần phải làm việc nhưng cuối cùng cô cũng đã chứng minh được thực lực của mình cho gia đình thấy.

Từ sau khi mang thai, An Dĩ Hiên cũng lần đầu tiếp nhận phỏng vấn trả lời những vấn đề xoay quanh những năm mình trong ngành giải trí và tiết lộ một số chuyện ngọt ngào cùng với chồng Trần Vinh Luyện.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện để có được hạnh phúc như ngày hôm nay quả thật cũng không dễ dàng gì. Sau khi cha mẹ chia tay, mỗi người xây dựng tổ ấm cho riêng mình, An Dĩ Hiên không còn tin vào hôn nhân nữa, luôn theo chủ nghĩa độc thân, đến khi gặp được một người đàn ông ấm áp như Trần Vinh Luyện mới có thể lay động được trái tim, cuối cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường thành thân.

Nhớ lại lúc được cầu hôn, An Dĩ Hiên cho biết lần đầu lúc cầu hôn cô không hề đồng ý, luôn hỏi Trần Vinh Luyện: “Có phải anh uống nhiều rồi không, hay đầu đụng phải chỗ nào rồi?“. Mặc dù cảnh cầu hôn vô cùng cảm động nhưng khi cô đang suy nghĩ phải làm thế nào thì Trần Vinh Luyện lại tháo đi nhẫn từ trong tay cô xuống cất lại vào túi. Sau đó một ngày, Trần Vinh Luyện lại tiếp tục cầu hôn và lần này An Dĩ Hiên đã đồng ý rồi.

Năm ngoái, An Dĩ Hiên đột nhiên phải làm phẫu thuật ở tay và nằm bệnh viện, vì muốn thuận tiện chăm sóc người nhà định thuê người nhưng An Dĩ Hiên không quen có người lạ bên cạnh, cũng không muốn làm khổ ba mẹ, nên cuối cùng tất cả đều do chồng cô Trần Vinh Luyện đích thân chăm sóc. Cũng vì vậy, An Dĩ Hiên không ngớt lời khen ngợi chồng mình là người ấm áp, tỉ mỉ và ân cần. Không những chăm sóc chu đáo cho An Dĩ Hiên mà đến cả người nhà cô cũng vậy.

Theo như An Dĩ Hiên tiết lộ, một lần cô tổ chức cả gia đình đi Singapore du lịch, Trần Vinh Luyện rõ ràng rất bận nhưng vẫn cố tình bay qua đó trước một ngày, sắp xếp mọi thứ ổn thỏa mới trở về làm việc. Trong lúc gia đình tụ họp dùng cơm, bà nội An Dĩ Hiên muốn đi nhà vệ sinh rửa tay Trần Vinh Luyện cũng lập tức đứng dậy dìu bà đi. Một người đàn ông ân cần như vậy cũng khó trách làm cho một người theo chủ nghĩa độc thân như An Dĩ Hiên phải gật đầu đồng ý.

Kể từ khi bước vào ngành giải trí, tên tuổi của An Dĩ Hiên bắt đầu gắn kết với một số người bao gồm Huỳnh Hiểu Minh, Uông Tiểu Phi… nhưng chỉ có mình Lee Seung Hyun là công khai thừa nhận. An Dĩ Hiên thẳng thắn bày tỏ trong tình cảm bản thân sẽ trở nên ngốc nghếch hơn. An Dĩ Hiên từng nhận quen với việc chăm sóc người khác, thậm chí chăm sóc cả người nhà của đối phương và chuyện này thực sự rất giống với chồng hiện tại của cô là Trần Vinh Luyện, một khi đã sa chân vào tình yêu thì yêu đối phương còn hơn yêu cả chính bản thân mình. Bạn bè cũng từng khuyên giải nhưng đều vô phương cứu chữa.

Có một lần đến Trung Quốc quay phim, An Dĩ Hiên cùng Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau tham dự buổi tiệc sinh nhật của người bạn vị phóng viên chụp được sau đó không ngừng lan truyền trên mạng xã hội. Đối với An Dĩ Hiên mà nói cô vô cùng tức giận liền gọi điện thoại cho Huỳnh Hiểu Mình, truy hỏi anh tại sao lại có người lén chụp được những tấm hình đó.

Huỳnh Hiểu Minh lạnh lùng nói với cô: “An tiểu thư, cô đang ở lầu mấy vậy, bây giờ nhảy xuống dưới đi. Cái gì cô cũng không nhìn thấy, vì chuyện này mà tức giận gọi điện thoại qua đây rốt cuộc cô muốn nói gì? Cô làm nghệ nhân mà những chuyện này cũng không thể chấp nhận được sao? Cô không có tư cách làm nghệ nhân, nên mở cửa sổ nhảy xuống đi, chết là hết!”.

Sau khi bị Huỳnh Hiểu Minh mắng xong, An Dĩ Hiên đột nhiên thức tỉnh, trong chốc lát đã bình tĩnh trở lại. An Dĩ Hiên đối với chuyện tình cảm cẩn thận như vậy cũng một nguyên nhân vì thời còn đi học, ba cô đã có quy định riêng của ông để nuôi dưỡng cô, đối với chuyện tình yêu cũng rất nghiêm khắc, không được đi họp đêm cũng không được đụng ai yêu người đó.

An Dĩ Hiên đối với Trần Vinh Luyện thật sự chân tình khó kiếm, chúc cả hai mãi răng long đầu bạc, con cháu đầy đàn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất