Phim Ảnh

'American Horror Story 5' nhá hàng show diễn kinh dị ấn tượng

Chia sẻ

Chỉ với 30 giây ngắn ngủi của trailer mới tung ra, "American Horror Story: Hotel" đã kịp giới thiệu gần như toàn bộ những nhân vật hot nhất của mùa phim.

Nếu như có một tác phẩm nào đó có thể đánh bại được Fear the Walking Dead, bộ phim vừa mới phá kỷ lục rating cho tập ra mắt đã tồn tại trong nhiều năm, thì đó chỉ có thể là American Horror Story: Hotel. Có thể nói, mùa thứ 5 của loạt phim kinh dị đình đám này hiện đang là món “hàng nóng” bậc nhất trên màn ảnh nhỏ xứ cờ hoa. Sức hút của tác phẩm này càng lúc càng gia tăng cùng với hàng loạt chiêu thức PR rầm rộ, mà mới đây nhất chính là trích đoạn trailer dài vỏn vẹn 30 giây.

Bất chấp thời lượng clip ngắn ngủi, traier mới của American Horror Story: Hotel vẫn đủ khiến cho các fan vô cùng phấn khích. Đó là bởi vì nó đã quy tụ được sự có mặt của gần như toàn bộ dàn diễn viên chính được yêu thích trong phim, mà sự xuất hiện cùng tạo hình của họ thì không thể bất ngờ hơn.

Với 30 giây của American Horror Story: Hotel, khán giả được đẩy vào trung tâm của câu chuyện, tự mình bước qua dãy hành lang ám ảnh ở khách sạn Cortez, nơi tất cả các nhân vật sẽ dạo qua trước mắt như trong một show diễn kinh dị, chớp nhoáng nhưng đầy ấn tượng. Tất cả để dẫn dắt người xem đi tới cửa một thang máy, vị trí mà nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất của bộ phim xuất hiện: Lady Gaga.

American Horror Story Hotel 06

Trung tâm của đoạn clip cũng như toàn bộ phần phim mới là nhân vật nữ Bá tước Elizabeth do Lady Gaga thủ vai. Khác với những bật mí trước đó về việc chủ nhân của khách sạn này là kẻ phản diện, thậm chí có thể là hình tượng của nữ sát nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử quý tộc châu Âu, Lady Gaga xuất hiện có phần “ngọt ngào” hơn tất cả. Điều này khiến khán giả tiếp tục phải tò mò về nhân vật dường như được đo ni đóng giày dành cho nữ ca sĩ lần đầu đảm nhận vai chính này.

American Horror Story Hotel 07

Lady Gaga (Bá tước Elizabeth)

Ngoài Lady Gaga, những tên tuổi thật sự khiến fan của American Horror Story hào hứng là sự trở lại của loạt diễn viên cũ từng làm nên thành công của series.

Người đầu tiên xuất hiện là Sarah Paulson với vai Sally - một kẻ nghiện ngập sống trong khách sạn. Tạo hình của Sarah tương đối ấn tượng: mái tóc xù tung, xơ xác cùng đôi mắt kẻ viền đen đậm, ám ảnh. Tuy nhiên, hành động lấy kéo cắt đệm của cô lại không mang đến một gợi ý rõ ràng nào về vai trò của nhân vật này trong phim.

American Horror Story Hotel 01

Sarah Paulson (Sally nghiện ngập)

Kế đến, nhân vật Matt Bomer của Donovan xuất hiện lịch lãm trong bộ đồ trắng tiệp màu với cảnh nền xung quanh. Tuy nhiên, cảm giác anh mang đến cho khán giả lại là sự lạnh lẽo nguy hiểm, khi đồng hành bên nhân vật này là hai đứa trẻ mặc suit đen mang khuôn mặt dày phấn trắng bệch, không rõ là người đã chết hay là những hồn ma.

American Horror Story Hotel 05

Matt Bomer (Donovan)

Nhân vật của nam diễn viên Denis O'Hare thì khiến người xem bất ngờ bởi phục trang quý cô lẳng lơ cùng bước đi đầy kiêu hãnh, thể hiện rõ tính chất phù phiếm của nhân vật làm giải trí quầy bar trong khách sạn. Nhân vật của anh là Liz Taylor và một lần nữa, lại cùng được xuất hiện với những đứa trẻ lạnh lùng bí ẩn.

American Horror Story Hotel 03

Denis O’Haire có một vai diễn nam giả nữ thú vị, lấy cảm hứng từ gương mặt huyền thoại của Elizabeth Taylor.

American Horror Story Hotel 04

Ngoài những nhân vật đặc biệt đáng chú ý kể trên, hình ảnh của những vai diễn khác trong dàn cast cũng đều được điểm mặt đầy đủ: Kathy Bates với hình tượng quản lý khách sạn tay khư khư chùm chìa khóa; Angela Bassett trong vai nữ diễn viên thời thượng Ramona Royale và “thú cưng”; vợ chồng thám tử John Lowe do Wes Bentley và Chloë Sevigny thể hiện; cùng diễn viên được hâm mộ Mare Winningham trong vai người hầu phòng, xuất hiện ở những giây thứ 20. Phần âm nhạc của trích đoạn clip cũng mang đậm màu sắc trình diễn sân khấu.

American Horror Story Hotel 02

Kathy Bates với hình tượng quản lý khách sạn Iris.

American Horror Story Hotel 09

Angela Bassett trong vai nữ diễn viên thời thượng Ramona Royale và “thú cưng”.

American Horror Story Hotel 10

Mare Winningham

Nhìn chung, với 30 giây trailer được làm theo phong cách show diễn kinh dị này, American Horror Story: Hotel tiếp tục thổi một luồng lửa mới vào sức nóng vốn đã rất khó chịu đựng của mình. Đây được xem như là một món ăn hấp dẫn trong cả bữa tiệc truyền thông của bộ phim trước ngày ra mắt.

American Horror Story Hotel 08

Người hâm mộ hiện đang đếm ngược từng ngày cho đến thời điểm American Horror Story: Hotel lên sóng vào 7/10 tới đây trên kênh truyền hình FX.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất