Phim Ảnh

'Âm dương sư' của Trần Khôn, Châu Tấn, Trần Vỹ Đình đổi tên, công chiếu hè 2020

Nga Cao
Chia sẻ

"Âm dương sư" do Hoa Nghị huynh đệ sản xuất, nay đổi tên thành "Thị thần lệnh", dự kiến công chiếu nhanh nhất vào mùa hè năm 2020.

Châu Tấn sẽ hóa thân thành nhân vật Yaobikuni, một trong bốn vị Âm Dương Sư trong truyền thuyết Nhật Bản, những vị thần cai quản vùng đất Âm Dương. Trước đó đã có thông tin Trần Khôn sẽ đảm nhận vai nam chính trong dự án này, đây là phim điện ảnh chuyển thể từ game di động nổi tiếng cùng tên, được đông đảo người chơi khắp thế giới ưa chuộng.

Khán giả cho rằng Trần Khôn rất hợp vai, tạo hình cổ trang cũng bám sát nguyên tác gốc, khả năng diễn xuất cũng miễn bàn. Châu Tấn cũng có gương mặt “đậm chất Nhật Bản”, chemistry của cô với tri kỉ Trần Khôn luôn luôn trên cả tuyệt vời.

Âm Dương Sư do Hoa nghị huynh đệ sản xuất nay được đổi tên thành Thị thần lệnh. Phim lấy bối cảnh cổ trang Nhật Bản ở thời kỳ Heian. Trong kỉ nguyên mà con người và ma quỷ vẫn còn tồn tại song hành. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm lại đang ẩn náu ở chốn nhân gian, chờ đợi thời cơ tấn công khi nhân loại hỗn loạn. Cùng với đó, trật tự của âm giới rơi vào tình cảnh vô cùng rối ren, những linh hồn độc ác từ âm giới muốn tìm cách thâu tóm sức mạnh của Âm và Dương để thống trị thế giới. Sự cân bằng của hai thế giới đang bị lung lay dữ dội.

May mắn thay, có một nhóm những con người, với sự hiểu biết tường tận về sự vận động của tinh tú và vận mệnh, lại còn có thể sử dụng ma thuật. Họ cũng có thể rời khỏi nhân gian và đến âm giới, thậm chí điều khiển được ma quỷ. Họ đang cố gắng hết sức mình, thậm chí sẵn sàng mạo hiểm, hi sinh tính mạng để phục hồi sự cân bằng giữa nhân gian và âm giới. Họ được biết đến là những Âm Dương Sư (Onmyoji). Thế giới ma mị và huyền diệu này đang mở ra với bạn, hãy cùng những Âm Dương Sư tiêu diệt Bát Kỳ Đại Xà Yamata No Orochi, quái vật thành tinh đang tàn phá thế giới để đem lại sự bình yên cho nhân gian.

Trong phim, Trần Khôn thủ vai một mỹ nam tóc trắng, là vị thần mạnh nhất, còn Bát Bách Bỉ Khâu Ni (Yaobikuni) của Châu Tấn là một cô gái ăn nhầm thịt nhân ngư mà bất lão bất tử, là nhà bói toán lưu lạc có năng lực siêu phàm. Trần Vỹ Đình có thể thủ vai Nguyên Bách Nhã (Hiromasa). Thẩm Nguyệt thủ vai Thần Lạc (Kagura). Có tin đồn, Dương Mịch sẽ cameo vai Quỷ Nữ Hồng Diệp, nhưng chưa biết thực hư thế nào.

Thị thần lệnh dự kiến công chiếu nhanh nhất vào mùa hè năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất