Phim Ảnh

Ám ảnh, rùng mình với hiện thân của quỷ dữ trong trailer mới 'Possession Of Hannah Grace'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim kinh dị Possession Of Hannah Grace" của đạo diễn Diederik Van Rooijen khiến khán giả thót tim bởi hình ảnh xác chết quỷ ám vô cùng đáng sợ.

Những bộ phim về đề tài quỷ ám hẳn không còn xa lạ đối với khán giả, thế nhưng xác chết quỷ ám sinh ra trong một lần trừ tà thất bại hẳn sẽ khiến người xem tò mò không ít. Không phải người sống bị quỷ ám mà là một tử thi - The Possession of Hannah Grace (Tựa Việt hóa: Xác Chết Quỷ Ám) đem đến câu chuyện về trường hợp đặc biệt hi hữu và đáng sợ như thế.

Trong đoạn trailer mới nhất kéo dài gần 3 phút do nhà sản xuất phát hành, The Possession of Hannah Grace khiến khán giả rùng mình bởi loạt chi tiết gây ám ảnh cùng bầu không khí u tối, đầy ghê rợn. Phim xoay quanh nhân vật Megan Reed (Shay Mitchell)- một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace (Kirby Johnson) - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Trailer The Possession of Hannah Grace

Thế nhưng dường như cái chết này chưa hẳn là sự kết thúc. Con quỷ ẩn nấp trong cơ thể Hannah Grace bắt đầu sống dậy và mang đến nỗi sợ hãi kinh hoàng nơi nhà xác tối tăm. Trailer khiến người xem nín thở bởi những màn chuyển cảnh liên tục trong ánh đèn mập mờ đến rợn sống lưng. Cùng với đó là giọng nói lặp đi lặp lại liên tục về cái chết, cặp mắt và nụ cười đầy ám ảnh của Hannah Grace cùng nhạc phim cực kỳ rùng rợn.

Tạo hình xác chết Hannah Grace ốm nhom, vằn vện tơ máu trên người của Kirby Johnson thành công tạo nỗi ám ảnh cho người xem. Cùng với đó là sự xuất hiện chớp nhoáng, dáng bò ghê người cùng nụ cười man rợ. Con quỷ dữ đội nốt Hannah Grace xuất hiện ở mọi nơi xung quanh Megan Reed, để nữ bác sĩ vốn đã mắc bệnh tinh thần nơm nớp trong lo sợ.

The Possession of Hannah Grace kết hợp khá tài tình giữa yếu tố kinh dị cổ điển và hiện đại. Đôi mắt trắng dã, đồ vật gãy đổ khắp nơi cùng cơ thể bị tàn phá trong phân cảnh trừ tà của Hannah Grace gợi nhắc tới những trường đoạn ghê rợn nhất của bom tấn kinh dị The Conjuring 2 (2016) và The Nun cách đây ít lâu. Song, con ác quỷ trong phim không hề tan biến mà vẫn tiếp tục gieo rắc nỗi sợ ngay cả khi vật chủ đã chết.

Giữa ánh đèn mờ ảo, từng tiếng động vang vọng đến đều ẩn chứa sự rùng rợn khôn lường. Phim đánh mạnh vào tâm lý của khán giả bởi những hình ảnh mơ hồ giữa thực tại và hư ảo. Khán giả sẽ được đạo diễn Diederik Van Rooijen đưa quay trở lại thời điểm “không thể thở” như đã từng xem Don’t Breathe trong Possession of Hannah Grace.

Possession of Hannah Grace được quyết định dán nhãn R bởi những cảnh quay quá kinh dị và ghê rợn. Không chỉ dọa dẫm mà còn là những cảnh giết người đẫm máu, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây kinh dị đầy ám ảnh và khó có thể bỏ qua trong dịp cuối năm. The Possession of Hannah Grace dự kiến ra mắt ngày 21/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất