Phim Ảnh

‘Ám ảnh kinh hoàng’ với đoạn clip mới từ phim kinh dị đáng chờ đợi nhất 2019 ‘US’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cùng đạo diễn với Get Out - bộ phim từng được đề cử giải Oscar, US đang được kỳ vọng trở thành bộ phim kinh dị hay nhất 2019!

US đã có buổi ra mắt nhà phê bình vào cuối tuần trước và thu được rất nhiều phản ứng tích cực từ họ. Khán giả có thể cảm nhận được nỗi kinh hoàng trong của những nhân vật trong những đoạn trailer đầu tiên, và mới đây, nhà sản xuất đã tung ra thêm một đoạn clip khiến người xem ‘nổi da gà’.

US - Clip.

Về nội dung, phim xoay quanh câu chuyện một gia đình đến ngôi nhà bên bờ biển để thư giãn với bạn bè và người thân. Nhưng khi màn đêm buông xuống, sự thanh thản của họ chuyển sang đầy căng thẳng và hỗn loạn khi một số du khách không mời mà đến xuất hiện. Đặc biệt hơn, ngoại hình của những vị khách này giống hệt với gia đình trên.

Là đạo diễn từng tạo ra bộ phim kinh dị xuất sắc và được đề cử giải Oscar - Get Out, khán giả tin tưởng rằng đạo diễn Peele sẽ tiếp tục tạo ra một kịch bản hấp dẫn và thành công cho US. Và có vẻ như nhà làm phim này đã làm thành công điều đó khi tác phẩm mới nhất của anh đạt 100% Fresh trên Rotten Tomatoes.

Nhà báo nổi tiếng - Eric Kohn viết: “Bộ phim như một liều thuốc thỏa mãn nhu cầu của mọi khán giả. Cách nhân vật tìm mọi cách để sinh tồn đã khiến người xem không ngừng lo lắng và bộ phim di chuyển nhanh đến mức họ chỉ có thể hiểu được trọn vẹn bộ phim khi nó kết thúc.”

US sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 22/3.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất