Phim Ảnh

'Along With the Gods 2' vượt qua 'Avengers: Infinity Wars' về lượng người xem trong 1 ngày

Theo AllKpop
Chia sẻ

Bom tấn Hàn Quốc “Along with the Gods 2” (Thử thách thần chết 2) đã hạ gục siêu phẩm “Avengers: Infinity War” về lượng người đi xem trong 1 ngày.

Theo dữ liệu được thu thập bởi Hội đồng phim Hàn Quốc (KOFIC), phần thứ hai của loạt phim Along With The Gods đã thu hút 5.409.817 khán giả trong những ngày đầu khởi chiếu (tính đến 00:12 sáng theo giờ KST vào ngày 5/8). Đặc biệt hơn, chỉ trong ngày hôm qua, ngày 4/8, đã có tới 1.466.416 người đến rạp chiếu phim để xem bộ phim Along With The Gods: The Last 49 Days và nhờ con số khủng này, bộ phim đã thiết lập được kỷ lục mới tại thị trường Hàn Quốc dành cho bộ phim có số lượng khán giả xem trong cùng một ngày nhiều nhất trong lịch sử. Được biết, kỷ lục này trước đó thuộc về bom tấn đến từ Marvel - Avengers: Infinity War với 1.333,310 khán giả.

Trailer chính thức của Along With The Gods 2.

Đây không phải là kỷ lục đầu tiên mà Along With The Gods: The Last 49 Days, trước đó bộ phim đã bức phá trở thành bộ phim nhanh nhất để có được 5 triệu khán giả tại thị trường Hàn Quốc. Bộ phim đạt được thành tích chỉ trong 5 ngày, nhanh hơn 2 ngày so với Along With the Gods 1 và sớm hơn The Admiral: Roaring Currents, bộ phim thành công nhất của Hàn Quốc cho đến nay.

The Admiral: Roaring Currents là bộ phim từng gây bão thị trường Hàn Quốc vào năm 2014.

Along With The Gods: The Last 49 Days là tác phẩm của đạo diễn Kim Yong-hwa, bộ phim kể về chàng trai Su Hong được chọn là linh hồn thuần khiết thứ 49 cần giúp đỡ, cũng là linh hồn thuần khiết cuối cùng để cả 3 vệ thần hoàn thành sứ mệnh. Sau sứ mệnh này, họ cũng sẽ đầu thai làm kiếp người mới. Tuy nhiên trong cuộc hành trình 49 ngày cuối cùng này, thân phận của 3 vệ thần dần được hé lộ. Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi họ dần lấy lại những ký ức bi kịch của kiếp trước thông qua Gia Thần - một vị thần có quyền lực và vai trò không hề nhỏ ở dương thế. Along With The Gods: The Last 49 Days dự kiến sẽ được khởi chiếu tại thị trường Việt Nam từ ngày 10/8.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất