Phim Ảnh

Trailer phim '#ALIVE': Park Shin Hye và Yoo Ah In chiến đấu với lũ zombie cực ngầu

Thanh Long
Chia sẻ

Park Shin Hye và Yoo Ah In chiến đấu với zombie cực ngầu trong trailer chính thức của phim #ALIVE.

Vào chiều ngày 25/05, CGV Hàn Quốc đã phát hành trailer chính thức cho bộ phim sắp ra mắt mang tên #ALIVE, với sự tham gia của hai diễn viên chính Park Shin Hye và Yoo Ah In.

Trailer mới nhất có thời lượng hơn 1 phút tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của khán giả.

“#ALIVE” Trailer

Trailer mở đầu với những tiếng động kỳ lạ bên ngoài căn phòng của Yoo Ah In đang ở và sau đó anh phát hiện ra sự xuất hiện của lũ zombie. Trailer dần trở nên hồi hồi và căng thẳng khi khung cảnh bên ngoài căn phòng Yoo Ah In đang ở trở nên hỗn loạn và cực kỳ nguy hiểm bởi lũ zombie hung hãn.

Yoo Ah In phải ẩn lấp trong căn phòng của mình để đảm bảo an toàn và vô tình gặp được Park Shin Hye. Không còn đường lui, Park Shin Hye và Yoo Ah In phải chiến đấu với lũ zombie hung hãn để cứu lấy mạng sống của mình.

Về #ALIVE, nội dung bộ phim kể về một thành phố vượt khỏi tầm kiểm soát do sự lây lan đột ngột của một bệnh nhiễm trùng không xác định và những người sống sót bị cô lập trong thành phố.

Trong phim, Yoo Ah In sẽ vào vai Joon Woo, một game thủ sống một mình do nỗi ám ảnh với trò chơi, người cố gắng vượt qua mọi tình huống bất ngờ với một ý chí mạnh mẽ. Park Shin Hye sẽ vào vai Yoo Bin, một phụ nữ trẻ thông minh và sáng suốt, xây dựng kỹ năng sinh tồn độc đáo của riêng mình thông qua sự thận trọng và kinh nghiệm.

Phim #ALIVE được lên kế hoạch ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng 06/2020.

Xem thêm: Rating phim ‘Quân vương bất diệt’ của Lee Min Ho tăng trở lại – Phim của Park Jin Young và Lee Bo Young dẫn đầu đài cáp

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất