Phim Ảnh

Alison Sudol giải thích quyết định gây sốc của Queenie trong 'Fantastic Beasts 2'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bên cạnh những tranh cãi về nội dung bộ phim, thì quyết định gây sốc của Queenie Goldstein ở đoạn cuối cũng là vấn đề khiến dư luận xôn xao. Và mới đây nữ diễn viên Alison Sudol đã lên tiếng về việc này.

Cảnh báo: bài viết có tiết lộ trước nội dung bộ phim

Mới đây, nữ diễn viên Alison Sudol đã nói về quyết định của nhân vật Queenie Goldstein khi tham gia vào lực lượng nhân vật phản diện ở đoạn cuối Fantastic Beasts: Tội ác của Grindelwald. Đây là phần thứ hai của loạt phim series tiền truyện (prequel) về cậu bé phù thủy Harry Potter được ra mắt vào năm 2016 với tên gọi Fantastic Beasts and Where To Find Them.Bộ phim tiếp tục thu hút người xem về lịch sử phức tạp giữa giáo sư Albus Dumbledore ( do Jude Law thủ vai) và tên pháp sư hắc ám Gellert Grindelwald ( do Johnny Depp đảm nhận).

Và ở trung tâm của cuộc xung đột giữa hai người là sự hoà bình được thiết lập giữa thế giới phù thủy và thế giới không phù thủy. Trong khi Newt Scamander (Eddie Redmayne), Tina Goldstein (Katherine Waterston), Jacob (Dan Fogler) và Queenie đều trở lại trong phần này thì có vẻ như mọi thứ lại không diễn ra suôn sẻ cho họ như trong nhiệm vụ đầu tiên.

Dàn diễn viên chính trong phim

Một trong những quảng cáo cuối cùng của Crimes of Grindelwald trước khi nó lên màn ảnh rộng đã ám chỉ số phận không mấy tươi sáng của Queenie. Ít người hâm mộ biết rằng cô không hề bị bắt buộc phải tham gia vào đội quân của những pháp sư hắc ám, nhưng thay vào đó cô phải sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn được đặt ra khi cô gia nhập quân đoàn của những người ủng hộ đã bị Grindelwald điều khiển thành công. Và ngay cả sau khi mọi chuyện được giải quyết bằng cách nào đó trong những cảnh hành động cuối cùng của bộ phim, thì đứa em út trong hai chị em nhà Goldstein dường như vẫn hài lòng với quyết định của mình.

Nữ diễn viên Alison Sudol trong vai Queenie

Trong một cuộc nói chuyện với EW, Sudol đã tiết lộ về số phận đáng ngạc nhiên của Queenie trong Crimes of Grindelwald, điều đã khiến cô ấy chống lại em gái mình đó là Jacob, và Newt. Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô biết nhân vật của cô sẽ trở thành mắt xích quan trọng trong phần tiếp theo tại buổi họp báo của Fantastic Beasts and Where To Find Them. Và cũng giống như những người hâm mộ, cô cũng đã có một khoảng thời gian khó khăn với sự lựa chọn của Queenie:

Tôi thì giống như, đợi đã, chuyện này đã xảy ra như thế nào vậy? Phải mất một thời gian dài trong trí tưởng tượng của tôi mới bắt đầu hiểu được. Và trong suốt quá trình thực hiện bộ phim, khi chỉ mới bắt đầu làm quen với những lựa chọn mà cô ấy thực hiện và nhận ra cô ấy không phải là một người xa lạ mà cô ấy chính là nguời vừa bị bỏ rơi trong một hoàn cảnh thực sự không thể chống trả được.”

“Tôi cảm thấy rằng trong một số cách cô ấy xuất hiện là một phần của vấn đề. Cô ấy khai thác tất cả mọi người trong mọi hoàn cảnh và điều đó thì quá nhiều cho một người để kết nối với mọi người và những người gần gũi nhất với cô ấy thì luôn luôn nói rằng, 'Đừng cố đọc suy nghĩ của tôi.' Vì vậy, nó tạo ra một sức ép ghê gớm khiến cô cảm giác như cô ấy chả là gì và đó đó thật tệ. Điều đó có thể làm cho bất cứ ai cảm thấy điên rồ. Và về mặt lịch sử phụ nữ có trực giác rất nhạy và đã bị “trừng phạt” vì trực giác đó. Có bao nhiêu phụ nữ ở trong tổ chức tâm thần bị gọi là điên khùng khi họ không được phép thành thật với bản thân việc họ là ai? ”

“Jacob không đi cùng với cô ấy. Không có quá nhiều chuyện để nói về việc Jacob không đến bên cô ấy khi cô ấy cảm thấy tồi tệ nhất, điều này giống như, 'Jacob, hãy đi với em, chúng ta cùng nhau ở đây.' Và cô ấy không có hai người họ, vậy cô ấy có ai? Kiểu phản bội của Newt - cách anh ấy gọi cô ấy, điều đó thật đáng xấu hổ. Vậy cuối cùng, cô ấy có cái gì?”

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn còn hy vọng rằng Queenie cuối cùng sẽ trở lại phe thiện. Sudol cũng hứa hẹn rằng mặc dù đã thay đổi trong lòng trung thành, nhưng nhân vật của cô vẫn sẽ trung thành với niềm tin của chính mình. Điều này có thể hiểu là đây chỉ là vấn đề về thời gian trước khi cô nhận ra rằng cô ấy đang ở mặt trái của lịch sử:

“Tôi vẫn tin rằng tận sâu trong trái tim mình, cô ấy vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu với những gì cô ấy tin tưởng. Grindelwald đã nói rằng, 'chúng ta đang tạo ra một thế giới khác' và tôi nghĩ cô ấy đang sống trong một thế giới đầy tuyệt vọng. Tôi không tin cô ấy sẽ trở nên xấu xa. Nó giống như cô ấy đang cố gắng tìm một ai đó có thể trao cho cô ấy một lựa chọn. Và anh ấy không chỉ điều khiển cô ấy, anh ta còn thao túng tất cả mọi người. Thậm chí là với giáo sư Dumbledore. ”

Với khoảng ba bộ phim nữa sau Fantastic Beasts: Tội ác của Grindelwald, rất có thể là Queenie cuối cùng sẽ quay lại với lẽ phải và chuyển đổi lòng trung thành của cô một lần nữa. Không những thế, cô ấy thậm chí có thể còn là chất xúc tác cho thất bại cuối cùng của Grindelwald. Nhưng cho đến lúc đó, người hâm mộ vẫn sẽ phải chấp nhận sự thật rằng bây giờ, cô ấy là một trong những kẻ xấu.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất