Phim Ảnh

Không phải Nine Naphat là nam chính, 'Game Pratana' sẽ là màn tái hợp của Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha

Ng T Hà
Chia sẻ

Theo thông tin mới nhất và chính xác nhất nam diễn viên Alek Teeradetch đã tái hợp với Nychaa Nuttanicha trong một bộ phim truyền hình mới Game Pratana.

Alek Teeradetch

Nychaa Nuttanicha

Game Pratana ban đầu chọn Nine Naphat và Matt Peranee cho các vai chính cùng với Poh Nuttawut và Rita Sririta. Hôm nay, nguồn tin thông báo rằng nam và nữ chính đã đổi thành Alek và Nychaa. Phía nhà sản xuất tỏ ra khá đau đầu trong khâu lựa chọn diễn viên khi liên tục thay thế dàn diễn viên phù hợp. Việc thay đổi dàn diễn viên liên tục chắc hẳn cũng đã khiến không ít khán giả hoang mang. Tuy nhiên lần này có lẽ vai chính trong bộ phim đã được thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng.

Game Pratana tựa Việt Trò chơi khao khát, bộ phim sẽ do công ty Rak Lakorn phụ trách mà Art Palangtham là nhà sản xuất. Thay vì để một cặp đôi mới làm việc với nhau trong phim thì phía bên nhà sản xuất đã quyết định lựa chọn một koojin đã từng hợp tác với nhau.Đây là lần thứ ba Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha đóng vai một cặp vợ chồng trong các bộ phim truyền hình. Họ đã làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Sanae Nang Ngiew vào năm 2018 và Sapai Jao vào năm 2015.

Tạo hình nhân vật của Nychaa và Alek trong dự án trước

Đối với Alek Teeradetch, anh chàng nằm trong hàng những diễn viên hàng đầu của đài 3 với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm. Game Pratana sẽ là một trong những dự án phim đầu tiên của anh chàng trong năm 2020. Hiện anh đang thực hiện quay bộ phim thứ 2 trong năm 2019 Duang Baeb Nee Mai Mee Ju, đóng cặp cùng Mint Chalida. Dự án sẽ được lên sóng vào khoảng cuối năm 2019 đầu năm 2020.

Nữ chính đang lên và là gương mặt đầy tiềm năng của đài 3 không ai khác chính là Nychaa Nuttanicha. Cô đã có một năm 2019 thành công khi hoàn thành tốt vai chính trong phim Plerng Prang Tian, vai diễn đầy thử thách đối với một diễn viên trẻ như Nychaa. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả xem truyền hình vì khả năng diễn xuất tiến bộ hơn rất nhiều. Sau khi đóng máy bộ phim mới Duang Jai Nai Montra, Nychaa sẽ bắt đầu thực hiện dự án phim đầu tiên trong năm mới 2020 Game Pratana.

Cặp đôi đã từng hợp tác với nhau trước đó nên tin rằng họ sẽ có nhiều thuận lợi để làm việc cùng nhau. Dàn diễn viên phụ trong phim là hai diễn viên gạo cội Poh Nuttawut và Rita Sririta có lẽ vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên. Hiện tại nội dung phim và ngày bấm máy vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Hãy theo dõi để cập nhật thêm.

Bạn có hào hứng khi thấy Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha trong một bộ phim truyền hình mới không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất