Phim Ảnh

‘Aladdin’ bản live-action liên tiếp tung 2 clip và poster mới thu hút người hâm mộ trước ngày ra mắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Càng gần ngày phát hành, Disney càng liên tục "nhá hàng" khán giả bằng loạt hình ảnh nhân vật và kỹ xảo ghi hình đẹp mắt trong Aladdin phiên bản Live-action. Những hình ảnh mới được hãng phim giới thiệu thông qua các TV Spot, clip và poster.

Dựa trên bộ phim hoạt hình kinh điển, tác phẩm live-action Aladdin của Guy Ritchie theo chân một tên trộm đường phố (Mena Massoud) - chàng trai vô tình phát hiện ra một chiếc đèn ma thuật cất giấu năng lực từ vị thần (Will Smith) và trở thành hoàng tử, giành được trái tim của công chúa Jasmine (Naomi Scott).

Chỉ còn 2 tuần nữa là tác phẩm chuyển thể được mong đợi này sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả. Để “hâm nóng” bầu không khí trước khi ra mắt bộ phim, mới đây, Disney lại tiếp tục công bố 2 đoạn TV Spot, 1 clip và 1 poster mới về các nhân vật chính.

TV Spot 1

TV Spot 2

Những hình ảnh kỹ xảo, màu sắc đẹp mắt tiếp tục là điểm cộng lôi cuốn khán giả đắm chìm trong thế giới cổ tích diệu kỳ. Nếu như trước kia, fan còn lạ lẫm trước hình ảnh Will Smith trong hóa thân của vị thần đèn “xanh lè” hay nghi ngờ về khả năng nhập vai của Mena Massoud và Naomi Scott với 2 nhân vật kinh điển thì giờ đây, tất cả đã có thể khá quen với những tạo hình này.

Clip I Wish to Become a Prince

Nhắc lại một chút về nội dung Aladdin theo giới thiệu của Disney: Phiên bản live-action của tác phẩm hoạt hình kinh điển Aladdin có nội dung chính kể về chú chuột đường phố quyến rũ Aladdin, cô công chúa dũng cảm, quyết đoán Jasmine và vị thần đèn quyền năng là chìa khóa mở ra tương lai của họ.

Poster mới của bộ phim.

Được đạo diễn bởi Guy Ritchie, người mang đến sự tinh tế đặc biệt cho các bản live-action, kịch bản Aladdin đồng thời được viết bởi Guy Ritchie và John August dựa trên bộ phim hoạt hình đã có sẵn của Disney trước đó. Phim có sự tham gia của Mena Massoud trong vai Aladdin, Naomi Scott trong vai Jasmine, Marwan Kenzari trong vai Jafar, Navid Negahban trong vai Quốc vương, Nasim Pedrad trong vai Dalia và Billy Magnussen trong vai Hoàng tử Anders.

Tác phẩm dự kiến ra rạp ngày 24/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất