Phim Ảnh

'Aladdin 2' sẽ không theo kịch bản phiên bản hoạt hình nhưng vẫn thừa kế một số ưu điểm

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo diễn của phần đầu tiên nói nếu phần tiếp theo của live-action xảy ra nó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới

Nhà sản xuất Aladdin - Dan Lin nói rằng Aladdin 2 sẽ không chuyển thể phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình - nhưng có khả năng vẫn bị ảnh hưởng bởi nguyên tác. Bất chấp sự khó khăn về mọi mặt trước khi phát hành, Aladdin phiên bản live-action của Disney năm nay đã nhận được phản hồi cực kỳ tốt từ các nhà phê bình. Nó đã thu về hơn 1 tỷ USD tại phòng vé trên toàn thế giới vào mùa hè này.

Với thành công đó, không có gì lạ khi Disney đang lên kế hoạch cho phần tiếp theo. Aladdin hoạt hình cũng có phần tiếp theo và điều đó khiến mọi người tự hỏi liệu Aladdin 2 live-action có chuyển thể từ bản hoạt hình? Giải đáp vấn đề này, đạo diễn nói nếu phần tiếp theo của live-action xảy ra nó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới.

Trong cuộc phỏng vấn với Lin, nhà sản xuất đã xác nhận Aladdin 2 đang được xem xét nhưng nó sẽ không dựa trên một trong hai phần tiếp theo của Aladdin phiên bản hoạt hình. Anh cho biết nhà sản xuất đã tập trung vào việc kể bộ phim hay nhất có thể và bây giờ, những phần tiếp theo sẽ không phải là một phiên bản làm lại của bất kỳ phần tiếp theo nào đã ra mắt.

Giả sử Aladdin 2 sẽ được sản xuất, có lẽ tốt nhất là nó sẽ không phải là phiên bản làm lại trực tiếp của Return of Jafar hoặc King of Thief. Có thể cả hai bộ phim đó đều có thế mạnh của mình nhưng chúng đều không có cốt truyện đặc biệt sáng tạo hay đáng nhớ. Thêm vào đó, trong khi Aladdin live-action có thể thoát khỏi việc chuyển thể y hệt bản gốc, vì các bộ phim hoạt hình của Disney đã không còn tốt kể từ năm 1992.

Tuy nhiên, Return of JafarKing of Thief cũng được cho là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình hay nhất mà Disney từng thực hiện. Do đó, sẽ rất hợp lý khi Aladdin 2 live-action lấy cảm hứng từ những yếu tố tốt nhất của hai bộ phim hoạt hình trên.

Phần tiếp theo của các live-action nhà Disney thường không thành công về mặt phê bình hay thương mại, do đó, xác suất cao là hãng phim sẽ không bật đèn xanh cho Aladdin 2 lưu thông vào lộ trình sản xuất trừ khi nó có cốt truyện thuyết phục hoặc một cái gì đó mà khán giả sẽ thực sự muốn xem. Cơ hội phần tiếp theo của Aladdin được sản xuất cũng có thể bị ảnh hưởng bởi màn ra mắt của Maleficent: Mistress of Evil vào tháng 10. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Trailer bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất