Phim Ảnh

Akira - Ông xã của Lâm Chí Linh vừa công bố kết hôn là ai?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối 6/6, Lâm Chí Linh đăng tin tuyên bố kết hôn với Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản có tên EXILE. Vậy anh chàng Akira này là ai?

Theo Sina tiết lộ, Lâm Chí Linh và Akira quen biết nhau từ 8 năm trước, khi họ cùng nhau diễn kịch sân khấu “Xích bích - Yêu” và hai người lúc đó vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè. Vào cuối năm ngoái, họ đã quyết định đi sâu hơn để tìm hiểu về đối phương và nhận định đối phương chính là một nửa mà mình sẽ chung sống cả cuộc đời này.

Lâm Chí Linh kết hôn.

Xem thêm: Phạm Thừa Thừa lỡ tay like bài viết chê bai bà chủ công ty quản lý, Phạm Băng Băng phải ra mặt mời bữa cơm để chuộc lỗi cho em trai?

Tên thật của Akira là Ryohei Kurosawa, anh chàng sinh ngày 23/8/1981, Akira vừa là diễn viên và là thành viên của nhóm nhạc EXILE (đảm nhận vai trò dancer). Akira vừa là thành viên của nhóm nhạc nhiều thành viên EXILE vừa là thành viên của nhóm EXILE The Second.

Xem thêm: Làm rõ tin đồn lấy hình nộm trù yểm Triệu Vy đến chết, Lâm Tâm Như thắng kiện hơn 200 triệu đồng

Akira bắt đầu tập nhảy vào năm 16 tuổi ở những sự kiện, câu lạc bộ nhảy trong khu vực Shizuoka. Sau đó anh chàng chuyển đến Tokyo và tìm kiếm cơ hội ở công ty tài năng Makidai & USA. Vào tháng 12/2004, Akira được ra mắt trong nhóm Rather Unique. Sau đó vào tháng 6/2006, anh tham gia vào nhóm nhạc EXILE .

Akira bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2006, anh chàng xuất hiện trong vở Tấn công số 1 của đoàn kịch Gumi Honan. Kể từ đó, Akira đã tham gia rất nhiều phim truyền hình của Nhật Bản, bao gồm phim phiên bản làm lại mang tên Great Teacher Onizuka được phát trên Fuji TV vào tháng 7/2012.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất