Phim Ảnh

'Aide' của tài tử Lee Jung Jae và Shin Min Ah phát hành poster, teaser và ấn định ngày lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

'Aide' của Lee Jung Jae và Shin Min Ah đã phát hành teaser đầu tiên, khiến khán giả tò mò và mong đợi ngày bộ phim ra mắt.

Sau khi phát hành những hình ảnh đầu tiên của hai nhân vật chính do Lee Jung Jae Shin Min Ah thủ vai trong bộ phim sắp lên sóng Aide (보좌관) thì hôm nay jTBC đã tiếp tục làm khán giả tò mò và mong đợi ngày bộ phim ra mắt khi phát hành poster và teaser đầu tiên. Trong poster và teaser đều là sự xuất hiện của Lee Jung Jae, nam diễn viên mặc một bộ vest đen xung quanh có một chất lỏng màu vàng đang chảy quanh cơ thể, tạo ra sự tương phản sống động

Về Aide, bộ phim kể về câu chuyện của những chính trị gia kiểm soát thế giới. Đằng sau gương mặt hiền tài, tạo dựng niềm tin trong mắt công chúng là thói hư tật xấu. Chuyện trở nên gây cấn hơn khi họ tham gia vào trò đùa nguy hiểm của chính trị.

Jang Tae Joon (Lee Jung Jae) tốt nghiệp Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và làm thám tử. Anh muốn có thêm nhiều quyền lực và quyết định làm việc tại Quốc hội. Bây giờ, anh là trợ lý chính của nghị sĩ nhiệm kỳ 4 năm. Jang Tae Joon có trực giác và óc phán đoán tuyệt vời, sự tập trung hướng tới chiến thắng, kiên trì tìm kiếm những điểm yếu của người khác và khả năng đưa ra giải pháp chính xác. Anh đã có thể đạt được vị trí nhà lập pháp nhưng Jang Tae Joon có tham vọng cao hơn.

Xem thêm: Teaser 'Arthdal Chronicles': Song Joong Ki cưỡi ngựa chiến đấu, Kim Ji Won khóc lóc thảm thiết, bị kéo lê trên đường

Trong khi đó, Kang Sun Young (Shin Min A) là một nhà lập pháp năm đầu tiên được bầu thông qua tỷ lệ đại diện và là người phát ngôn của đảng chính trị. Cô làm luật sư và tổ chức một chương trình truyền hình thời sự trước khi trở thành một nhà lập pháp. Kang Sun Young có tham vọng và làm tốt công việc của mình. Kang Sun Young có mối quan hệ khó xử với Jang Tae Joon khi khi anh là trợ lý chính cho đối thủ của một tiền bối cấp cao, người đã đưa cô trở thành nhà lập pháp thông qua tỷ lệ đại diện.

Aide được Kwak Jung Hwan chỉ đạo, đạo diễn của Miss Hammurabi, Local Hero và The K2. Trong khi, biên kịch là Lee Dae-II, người từng chắp bút cho bộ phim Life on Mars và Bring It On, Ghost.

“Aide” Teaser

Cùng với phát hành poster và teaser, bộ phim Aide của Shin Min Ah và Lee Jung Jae cũng được xác nhận sẽ được ra mắt khán giả trên jTBC vào ngày 14/06 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất