Phim Ảnh

Nhìn những hình ảnh thân mật này thật khó để tin 'cặp đôi màn ảnh' Tono Pakin và Nychaa Nuttanicha chỉ là anh em

Ng T Hà
Chia sẻ

Càng ngày càng thân thiết với mật độ xuất hiện cùng nhau dày đặc, thế nhưng cặp đôi màn ảnh Tono Pakin và Nychaa Nuttanicha chỉ thừa nhận mối quan hệ anh em, điều này thật khó tin với người hâm mộ.

Mặc dù nói với truyền thông rằng giữa hai người chỉ là mối quan hệ anh em thân thiết, Nychaa và Tono vẫn khiến fan hâm mộ khó tin khi họ liên tiếp truy lùng ra những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai không chỉ trên phim trường mà còn cả những hình ảnh đời thường. Dù họ luôn miệng nói rằng họ chỉ là anh em nhưng biểu hiện công khai của họ thì thật khó để người hâm mộ tin vào điều đó.

Fan hâm mộ không khó để nhìn thấy những hành động ân cần, tình tứ, quan tâm lẫn nhau của Tono và Nychaa

Theo Nine Entertainment, đoạn video clip đăng tải một khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi Tono và Nychaa thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng. Thậm chí sau hơn một tháng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đoạn video cho thấy một cặp đôi ăn mừng cùng nhau ở một tỉnh và điều thú vị nhất là hai người họ đang ngồi trong đền. Nychaa đổ mồ hôi cũng xoa rất nhiều giấy thấm mồ hôi trên mặt! Thấy vậy, Tono lấy cùng một tờ giấy từ Nychaa để lau mặt, như thể anh ta không một chút ngại ngùng hay lạ lẫm với chuyện này. Giữa họ thực sự rất thoải mái và không hề có khoảng cách.

Hình ảnh lấy ra từ đoạn video

Hành động ngọt ngào của hai người khiến người hâm mộ phấn khích và háo hức. Làm sao người ta có thể tin vào việc họ chỉ là anh em? Chúng ta hãy xem Nychaa và Tono ngọt ngào tương tác với nhau như thế nào.

Tono Pakin và Nychaa Nuttanicha gặp nhau lần đầu trong series phim The Cupid Series: Nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ. Bộ phim được khán giả đón nhận khi cả hai vào vai rất “ngọt”. Hiện tại cả hai đang quay bộ phim truyền hình mới Duang Jai Nai Monta, dự án phim tái hợp của cặp đôi màn ảnh mà rất nhiều khán giả mong đợi. Dù có mối quan hệ thân thiết với đàn em nhưng khi được hỏi về thực hư chuyện hẹn hò, nam diễn viên chỉ thừa nhận họ là anh em. Anh cũng bày tỏ sự thiếu tự tin trước mối quan hệ tiến xa của mình với Nychaa bởi anh từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ còn Nychaa là một cô gái trẻ, nhiệt huyết và con đường thăng tiến rực rỡ. Tuy nhiên, dù chỉ nhận là anh em nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai đã phần nào trả lời cho tất cả.

Cặp đôi không chỉ ngọt ngào trên phim mà ngoài đời thực họ có tần suất xuất hiện cùng nhau rất nhiều. Nam diễn viên ca sĩ Tono Pakin là người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện như nhặt rác, trồng cây, giúp đỡ những người khó khăn, làm công quả..v…v Thật may mắn khi nữ diễn viên Nychaa Nuttanicha cũng là một người thích đi tình nguyện, đó là lý do cô và người anh thân thiết của mình hay cùng nhau đi làm việc thiện.

Cộng đồng mạng Thái lan rất hi vọng rằng một ngày không xa sẽ được nghe tin tức chính thức hẹn hò của cặp đôi dễ thương Tono và Nychaa. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất