Phim Ảnh

Ai sẽ trở thành ‘em trai’ mà các ‘noona’ muốn mua cơm ngon?

Theo Soompi
Chia sẻ

Kết quả bình chọn cho hạng mục “em trai mưa” mà “noona” muốn mua cơm ngon cho nhất chính thức được công bố.

Như các bạn đã biết, bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) của đài JTBC hiện đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội.

Son Ye Jin và Jung Hae In.

Theo đó, gần đây có một trang web cổng thông tin cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc “chạy theo xu hướng” và đặt câu hỏi với cư dân mạng rằng “em trai” nào họ muốn mua đồ ăn cho nhất?. Sau đó, cuộc bỏ phiếu sau khi diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 15 đến ngày 21/4, với tổng số 190.342 phiếu bầu và kết quả là:

Vị trí đầu tiên là Kang Daniel của nhóm nhạc Wanna One. Nam ngôi sao thần tượng 21 tuổi may mắn dành được tổng số 91.510 phiếu, chiếm 48,1%. Anh thực sự được sự chú ý, yêu mến sau khi xuất hiện trong chương trình Produce 101 mùa 2 của Mnet, nơi Daniel chiếm trọn trái tim của phụ nữ với vẻ ngoài cùng tính cách đáng yêu. Hiện đang hoạt động trong nhóm dự án Wanna One, nhưng nam ca sĩ trẻ đã trở thành làn sóng nổi tiếng khi nhiều mặt hàng anh quảng bá đều bán hết.

Kang Daniel.

Vị trí thứ hai là Jungkook của BTS. Anh dành được tổng số 88.460 phiếu bầu và chiếm 46,5%. Với biệt danh là “maknae vàng” cùng tài năng của mình, Jungkook ra mắt ở độ tuổi trẻ nhưng thu hút được nhiều fan nữ vì ngoại hình trẻ trung. Giọng ca sinh năm 1997 của BTS bây giờ thực sự đã lớn, trở thành một người đàn ông nam tính, đó cũng là lý do khiến nhiều người gọi anh là “ngôi sao thần tượng dậy thì thành công nhất”.

Jung Kook.

Sau Jung Kook, vị trí thứ ba cũng đã thược về thành viên của BTS - V. Nam diễn viên Hwarang đạt được tổng số phiếu là 3,543, chiếm 1,9%. Với vẻ ngoài đẹp trai và giọng nói khàn khàn, Jong Kook vinh dự dành vị trí đầu tiên trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất.

V.

Những ngôi sao đáng chú ý khác được đề cập bao gồm Park Ji Hoon của Wanna One, Taemin của SHINee, Park Bo Gum, và nhiều người khác.

Park Bo Gum.

Taemin.

Park Ji Hoon.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất