Phim Ảnh

Ai sẽ là con ngựa vàng thật sự trong lễ trao giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Kim Mã lần thứ 55?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Với năm cái tên gồm Tôn Lệ, Châu Tấn, Triệu Đào, Tạ Doanh Huyên, Tằng Mỹ Huệ Tư trong bảng đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong giải Kim Mã lần thứ 55 lần này, không biết nữ diễn viên nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua này đây?

Vào dịp lễ Quốc Khánh năm nay cũng vô cùng náo nhiệt khi ngày 30 tháng 9, một số bộ phim điện ảnh được công chiếu lần lượt như Ảnh, Vô Song, Vân Nam trùng cốc, Lý Trà đích cô mụ, Bàn tử hành động đội, Doanh cứu uông tinh nhân, Bi thương ngược dòng thành sông… hay ngày 1 tháng 10 những bộ phim công chiếu có thể kể đến như Cổ kiếm kỳ đàm chi lưu nguyệt chiêu minh, A Phàm đề chi kỳ duyên lịch hiểm… đều là những bộ phim rất đáng để mong đợi.

Đối với những tác phẩm tốt như vậy thì đối với diễn viên mà nói, thì điều họ chú trọng nhất hiện nay chính là những hạng mục giải thưởng được tổ chức trong thời gian sắp tới bởi vì những hạng mục giải thưởng này xem như là sự công nhận thực lực, tán thưởng về trình độ diễn xuất của họ.

Nếu như nói những minh tinh này không để ý thì ít nhất fan hâm mộ của họ cũng rất để tâm đến việc thần tượng của mình có được “đề tên trên bảng vàng”, đồng thời nhận được giải thưởng đó hay không. Một trong những giải thưởng đang được khán giả quan tâm, chú ý hiện nay đó chính là giải Kim Mã.

Kim Mã là giải thưởng điện ảnh thường niên tổ chức tại khu vực Đài Loan được thành lập từ năm 1962 nhằm mục đích để thúc đẩy sự nghiệp sản xuất phim điện ảnh khu vực Đài Loan và biểu dương với những diễn viên, bộ phim có cống hiến kiệt xuất đối với nền văn hóa điện ảnh Hoa Ngữ. Rất nhiều diễn viên dốc sức rất nhiều năm mới có thể đạt được giải Kim Mã này, nhưng cũng có một số diễn viên đến với nghề chưa được mấy năm cũng đã có thể đạt được nó.

Chúng ta hãy cũng nhau xem xem những diễn viên nữ xuất sắc nhất trong bảng đề cử năm nay gồm những cái tên như Châu Tấn, Tôn Lệ, Triệu Đào, Tạ Doanh Huyên, Tằng Mỹ Huệ Tư… nữ diễn viên nào có “duyên” sẽ giành được chiến thắng trong giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 này đây?

Tôn Lệ

Tôn Lệ có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1982 này không những tích góp cho mình những vai diễn sáng giá mà ngay cả tình yêu của cô cùng Đặng Siêu cũng là một câu chuyện tình đáng để người khác phải ngưỡng mộ. Mấy năm gần đây, Tôn Lệ vì bận chuyện chăm lo cho gia đình nhỏ của mình mà giảm bớt đi lượng lớn công việc. Sau này, khi Mỵ Nguyệt truyện lên sóng tạo thành cơn sốt thì Tôn Lệ mới dần dần trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình hơn với bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Hơn nữa, lần này Tôn Lệ là nhờ vào vai diễn Tiểu Ngải trong tác phẩm “Ảnh” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu giúp mình ghi tên trên bảng đề cử của giải Kim Mã.

Châu Tấn

Châu Tấn một trong Tứ đại hoa đán của Trung Quốc đầu thập niên 2000, được xem là một nữ diễn viên đến với ngành điện ảnh, truyền hình khi còn khá trẻ. Trước đây, nhờ vào bộ phim Cao lương đỏ và nhiều bộ phim khác Châu Tấn nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả. Xa cách màn ảnh nhỏ hơn 3 năm, Châu Tấn đã đánh dấu sự trở lại của mình với bộ phim truyền hình Hậu cung Như Ý truyện - bộ phim cũng đang nổi tiếng hiện nay. Gần đây, nhờ vào vai diễn Chi Hoa trong bộ phim điện ảnh Xin chào, Chi Hoa đã giúp Châu Tấn giành được một vé trên bảng đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Kim Mã lần này.

Triệu Đào

Tin chắc rằng đối với khán giả Việt Nam mà nói, không quá nhiều người biết đến nữ diễn viên Triệu Đào là ai, thế nhưng có một sự thật đây là lần thứ hai nữ diễn viên sinh năm 1977 này được đề cử trong bảng tranh giải của Kim Mã. Với vai diễn Triệu Xảo Xảo trong bộ phim điện ảnh Giang hồ nhi nữ lần này của cô cũng đang nhận được nhiều sự mong đợi từ người hâm mộ.

Tạ Doanh Huyên

Tạ Doanh Huyên nữ diễn viên Đài Loan sinh năm 1979 được xem là một trong những vị diễn viên tốt, trước giờ không dựa vào việc sao tác để giúp bản thân được nổi tiếng, mà vẫn luôn dựa vào khả năng diễn xuất của bản thân để chứng minh thực lực. Với vai diễn Lưu Tam Liên trong bộ phim điện ảnh Dear EX lần này Tạ Doanh Huyên đã xuất sắc giành được giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất trong liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 20 và được đề tên trong bảng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Kim Mã lần thứ 55.

Tằng Mỹ Huệ Tư

Tằng Mỹ Huệ Tư đối với khán giả Trung Quốc hay Việt Nam đi chăng nữa thì đây là một cái tên hoàn toàn xa lạ, thậm chí trên baidu cũng không có quá nhiều thông tin của nữ diễn viên người Trung Quốc này. Đến với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với bộ phim điện ảnh Cố hòa viên thế nhưng số lượng tác phẩm của Tằng Mỹ Huệ Tư đến nay không quá chục bộ, vì vậy với việc được để cử trong bộ phim điện ảnh Tam phu lần này của cô mà nói dù có được giải hay không cũng đã ít nhiều chứng minh được thực lực, khả năng diễn xuất của mình.

Bạn cảm thấy ai xứng đáng giành được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc trong giải Kim Mã lần thứ 55 sắp tới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất