Phim Ảnh

Ai ngờ Yoon Eun Hye từng ‘sa thải’ Song Joong Ki cơ chứ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Có lẽ người hâm mộ của nam ngôi sao danh giá nhất làng giải trí Hàn Quốc - Song Joong Ki vẫn chưa biết rằng, anh từng có cơ hội trở thành khách mời và làm việc cùng Yoon Eun Hye trong drama nổi tiếng "Chàng quản gia của tôi" phát sóng năm 2009.

Cách đây 9 năm về trước, nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - Song Joong Ki may mắn được chọn làm khách mời và hợp tác cùng cô ca sĩ kiêm diễn viên tài năng - Yoon Eun Hye qua bộ phim truyền hình tình cảm, hài hước Take Care Of The Young Lady (Chàng Quản Gia Của Tôi) sản xuất năm 2009. Đây được xem là một trong những tác phẩm truyền hình có sức ảnh hưởng lớn lúc bấy giờ.

Nam ngôi sao Song Joong Ki.

Yoon Eun Hye.

Trong tập mở đầu của bộ phim này, Song Joong Ki xuất hiện với tư cách là một chàng quản gia trẻ vượt qua nhiều đối thủ để giành vị trí đầu trong cuộc tuyển chọn để trở thành quản gia thân cận của cô tiểu thư Kang Hye Na (Yoon Eun Hye).

Mở đầu tập 1 trong “Chàng quản gia của tôi”.

Nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời hứa rằng sẽ cố hết sức để phục vụ cô chủ, tuy nhiên với tính cách khá chậm chạp, hơi ngốc nghếch, do đó anh không nghe rõ và không hiểu được những điều căn dặn của tiểu thư Hye Na. Do vậy, vừa lên hình được ít phút, anh mỹ nam Song Ki đành đã phải nói lời tạm biệt khán giả vì bị cô tiểu thư khó tính sa thải.

Gương mặt kiêu ngạo của Hye Na.

Cô tiểu thư thẳng tay sa thải Song Joong Ki.

Chàng Quản Gia Của Tôi kể câu chuyện về cô tiểu thư Kang Hye Na- người thừa kế duy nhất của tập đoàn Kang San. Mất cha mẹ từ nhỏ, Hye Na sống bằng tình thương yêu của người ông. Hye Na xinh đẹp, kiêu ngạo, cứng đầu và sở hữu tất cả những kĩ năng có thể làm bẽ mặt bất kỳ người đàn ông nào cô không thích.

Ngoài Yoon Eun Hye, phim còn có sự tham gia của Yoon Sang Hyun, Jung Il Woo, Moon Chae Won.

Thế rồi một ngày kia, chàng quản gia Dong Chan (Yoon Sang Hyun) nghèo túng và “ngốc nghếch” xuất hiện, cuộc sống của Hye Na bị cuốn theo những tình huống dở khóc dở cười. Hye Na mới bắt đầu thay đổi. Sau bao nhiêu hiểu lầm và chán ghét nhau, hai người đã nảy sinh tình cảm.

Nàng tiểu thư danh giá và chàng quản gia nghèo.

Sau nhiều năm, trong khi Song Joong Ki trở thành ngôi sao đình đánh, nổi tiếng, sự nghiệp thành công mĩ mãn và cưới được cô vợ xinh đẹp, tài giỏi Song Hye Kyo, thì sự nghiệp vang dội của Yoon Eun Hye đổ vỡ sau scandal ăn cắp ý tưởng. Nữ ngôi sao không chỉ phủ nhận mà còn cho rằng nhà thiết kế đã dựa vào tên tuổi của cô để quảng bá cho bộ sưu tập mới. Chính thái độ này khiến Yoon Eun Hye trở thành kẻ ăn trộm trơ trẽn trong mắt khán giả Hàn.

Sau 9 năm, Song Joong Ki từ chàng trai ít nổi bật bỗng trở thành nam diễn viên thành công, đình đám nhất Hàn Quốc qua bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”.

Bị tẩy chay, người đẹp đành tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật suốt 5 năm qua, cho đến tháng 4 năm 2018, báo chí xứ Kim Chi đưa tin Yoon Eun Hye có khả năng trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim “Love Watch”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất