Phim Ảnh

Ai cũng muốn có một anh trai quốc dân như Kiều Nhất của ‘Anh chỉ thích em’

Lạc Lạc
Chia sẻ

Bên cạnh cặp đôi chính tài năng, nhân vật anh trai quốc dân Triệu Quan Triều (Triệu Chí Vỹ) cũng khiến không ít người xem “bấn loạn”.

Anh chỉ thích em là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em - Kiều Nhất với sự tham gia của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm. Ngay từ những ngày đầu khởi quay, bộ phim đã nhận được sự chú ý từ phía fan nguyên tác cũng như giới truyền thông. Tuy các diễn viên đều nhận nhiều ý kiến trái chiều về tuổi nghề còn trẻ, thế nhưng, sau khi lên sóng, bộ phim nhận rất nhiều đánh giá cao từ người xem.

Bên cạnh cặp đôi chính đang “làm mưa làm gió”, anh trai của Kiều Nhất - Quan Triều cũng phải khiến người xem phải trầm trồ và mong muốn có một anh trai quốc dân như vậy. Vì đâu Quan Triều lại trở thành anh trai quốc dân khiến ai cũng “thèm thuồng”, cùng SAOStar điểm qua các ưu điểm sau nhé!

Học giỏi: Thứ nhì toàn trường đâu phải dễ!

Nếu như F-kun (Trương Vũ Kiếm) đứng thứ nhất toàn trường thì Quan Triều cũng không kém cạnh khi đứng ở vị trí thứ hai. Cậu chàng học sinh giỏi này lại còn rất được lòng bạn bè vì tính tình cởi mở, hài hước và thân thiện. F-kun khó gần nhưng Quan Triều lại được lòng hầu hết các cô gái của trường. Học giỏi nhưng không đồng nghĩa thể thao kém cạnh nhé! Quan Triều cũng rất quyết tâm trong việc học chơi bóng rổ khi đi năn nỉ cô bạn thân Ngũ Nhất của em gái mình.

Xem thêm: Ngôn Mặc- Trương Vũ Kiếm có phải là F-Kun bước ra từ tiểu thuyết ‘Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em’

Điển trai: Gương mặt ăn tiền của lớp

Quan Triều học giỏi và đồng thời may mắn sở hữu một gương mặt điển trai và xán lạn. Ngũ quan sáng giá cùng với chiều cao 1m88 vượt trội đã khiến biết bao bạn nữ khác phải “rung rinh” mỗi khi nói lời đường mật. Bề ngoài đào hoa, quen biết bao nhiêu là cô gái, thế nhưng anh chàng lại hết sức chung thuỷ đấy. Bằng chứng là anh chàng “lỡ” yêu thầm Ngũ Nhất từ ngày nào đó rồi, thế nhưng vì một câu “bạn tốt cả đời” đã hứa cùng Ngũ Nhất mà không đành lòng tỏ tình.

Thương em gái Kiều Nhất hết mực

Tuy bình thường Quan Triều hay trêu ghẹo, tranh giành đồ ăn, thức uống cũng như giành nghe nhạc và không dạy em gái học, thế nhưng, thực ra anh luôn âm thầm giúp đỡ và mang đến cho cô em gái kiên cường Kiều Nhất (Ngô Thiến) những điều tuyệt vời nhất. Mỗi năm sinh nhật đến anh đều dành dụm tiền để mua cho em gái đĩa CD của thần tượng Châu Kiệt Luân. Tuyệt vời hơn nữa là vì muốn Kiều Nhất thực hiện được ý định đi du học Anh cùng F-kun, anh đã đưa hết tiền dành dụm của mình cho em gái.

Xem thêm: 'Anh chỉ yêu em' có đang đi ngược với nguyên tác khi chuyện tình yêu bỗng chốc hóa thành phim thần tượng hoành tráng?

Người anh này cái gì cũng giỏi, thế nhưng lại luôn có một suy nghĩ rất tự ti. Đó chính là anh không thể bảo vệ được cô em gái bé nhỏ của mình dưới sự bạo hành của người ba. Đây cũng chính là điều khiến cho rất nhiều người xem phải xuýt xao vì anh thương em gái của mình quá đỗi. Anh còn rất nể phục Kiều Nhất vì sự kiên cường và tinh thần lạc quan. Điều này đã được thể hiện qua phân cảnh anh và F-kun trong một lần trò chuyện về tấm lưng không có cảm giác của Kiều Nhất.

Tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên đã tạo ra một anh trai quốc dân trong lòng các cô gái. Có thể nói, Triệu Chí Vỹ đã thể hiện thành công nhân vật Quan Triều ngay từ những tập đầu tiên. Dù tuổi nghề còn khá trẻ nhưng với năng lực này, chắc chắn trong tương lai, Triệu Chí Vỹ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất.

Anh chỉ thích em có độ dài 35 tập, mỗi tuần 6 tập, phát sóng vào thứ hai. Bộ phim hiện đang “làm mưa làm gió” khi liên tục chiếm rating cao cũng như được đánh giá 7.5 trên trang Douban. Cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của Anh chỉ thích em để “hóng” câu chuyện tình cảm của Kiều Nhất và F-kun nhé!

Xem thêm: Nữ chính Ngô Thiến trong phim 'Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em' là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất