Phim Ảnh

ZICO bị ném đá, Ahn Jae Hyun đẹp đôi bên 'bạn gái màn ảnh' Oh Yeon Seo tại sự kiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo, và ZICO (Block B) cùng có mặt tại một sự kiện thời trang.

Vào chiều ngày 19/07, buổi lễ khai trương cửa hàng pop-up của một thương hiệu thời trang nổi tiếng đã được tổ chức tại Lotte Department Store ở Busan. Đến tham dự sự kiện này có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí xứ Kim Chi với tư cách là khách mời đặc biệt bao gồm Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo, và ZICO (Block B).

ZICO.

Như mọi khi, nam ca sĩ thần tượng đình đám của làng công nghiệp âm nhạc xứ Kim Chi lại bị khán giả quê nhà chỉ trích nặng nề vì bị cho là có liên quan đến scandal của Jung Joon Young. Họ đưa ra những lời bình luận tiêu cực như: “Chàng trai đầu tiên được biết đến với điện thoại vàng”, “Anh ta may mắn vì được thoát tội”, “Như tên tội phạm, tống hắn vào tù đi”, “Con mực xấu xí”…

Trong đó, cặp đôi diễn viên Ahn Jae Hyun - Oh Yeon Seo thu hút sự chú ý hơn bao giờ hết khi lần đầu cùng nhau dự một sự kiện. Trước đó, họ đã xác nhận “bén duyên” trong dự án phim mới People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC và dự kiến ra mắt vào tháng 11 này.

Phim thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung sẽ kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Oh Yeon Seo sẽ đóng vai Joo Seo Yeon, một huấn luyện viên ở trường trung học. Cô lớn lên trong gia đình có đến ba anh em đẹp trai. Do vậy, mẫu người lý tưởng của Joo Seo Yeon, là một chàng trai không ưa nhìn. Mặt khác, Ahn Jae Hyun sẽ đóng vai Lee Kang Woo, một người đàn ông tin rằng thế giới xoay quanh anh và thích thu hút sự chú ý của người khác. Kang Woo bị ám ảnh bởi vẻ ngoài đẹp của mình sau khi từng bị bỏ rơi vì xấu xí trong quá khứ.

Cùng chờ đợi dự án mới của họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất