Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun tình tứ với Lee Da Hee trong 'The Beauty Inside', Goo Hye Sun phản ứng thế nào?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Gần đây nam diễn viên trẻ Ahn Jae Hyun cùng Lee Da Hee đang gây "sốt" với tương tác tình cảm đáng yêu trong drama "The Beauty Inside". Theo đó, phản ứng của Goo Hye Sun trước vai diễn của chồng như thế nào? Cùng xem qua bài viết này nhé!

Bộ phim truyền The Beauty Inside (뷰티 인사이드) hiện đang phát sóng trên đài JTBC hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh cặp đôi nhân vật chính do Lee Min KiSeo Hyun Jin thủ vai, người xem đặc biệt ấn tượng trước màn “phản ứng hóa học” giữa Ahn Jae Hyun và Lee Da Hee. Họ là trong những cặp đôi được mong đợi nhất do sự đối lập tính cách, phong thái.

Trong phim, Lee Da Hee đã hóa thân hoàn hảo vào vai cô tiểu thư đầy tham vọng của Kang Sa Ra - em gái cùng cha khác mẹ với nam chính Seo Do Jae (Lee Min Ki) Cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh, trong khi Ahn Jae Hyun là người bạn thân cận của nữ chính Ryu Se Gye (Seo Hyun Jin) - Ryu Eun Ho. Anh là một người tốt bụng, đáng yêu.

Để bảo vệ bí mật của bạn thân, Ryu Eun Ho lợi dụng vẻ ngoài điển trai của mình để tiếp cận cô tiểu kiêu ngạo Kang Sa Ra. Có lẽ từ đây, Eun Ho sẽ làm thay đổi con người của Sa Ra và họ sẽ bắt đầu với một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Vừa qua, sau khi bộ phim lên sóng những tập tiếp theo có đề cập đến cuộc gặp đầu tiên của hai nhân vật trên, “nàng cỏ” Goo Hye Sun khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải ảnh hậu trường của chồng trẻ Ahn Jae Hyun và Lee Da Hee lên tài khoản Instagram của mình kèm theo một biểu tượng trái tim.

Một số bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất