Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun tiết lộ lý do đóng phim 'People With Flaws' cùng Oh Yeon Seo

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun chia sẻ thêm một số thông tin mới về vai diễn trong dự án phim People With Flaws đài MBC.

Mới đây, Ahn Jae Hyun đã chia sẻ với truyền thông về vai chính sắp tới của mình trong dự án phim truyền hình People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC. Được biết, phim thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo) - người coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và Lee Kang Woo - một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp. Họ học cách vượt qua định kiến ​​cá nhân và tìm thấy tình yêu đích thực.

Nhân vật Lee Kang Woo của Ahn Jae Hyun là một chaebol thế hệ thứ ba, sự kiêu ngạo của anh ấy không có giới hạn. Mặc dù bên ngoài Kang Woo có vẻ là một người đàn ông hoàn hảo, nhưng anh ấy bị mặc kẹt, chịu đựng quá khứ đau thương bí mật mà bản thân không hề hay biết. Kang Woo sẽ học cách đối mặt với những rắc rối của mình khi có màn tương tác với Joo Seo Yeon - một cô gái trái ngược hoàn toàn với anh.

Chia sẻ về lý do tại sao quyết định đảm nhận nhân vật này, Ahn Jae Hyun trả lời: “Tôi nghĩ rằng thể hiện về nhân vật này thực sự thú vị, tôi nghĩ mỗi nhân vật đều thực sự độc đáo và trở nên sống động. Tôi đã quyết định xuất hiện trong bộ phim truyền hình sau lần đọc kịch bản đầu tiên và tôi thực sự bị thu hút bởi cốt truyện”.

Nam diễn viên nói thêm: “Tôi cảm thấy như Lee Kang Woo là một nhân vật rất độc đáo và mới mẻ. Vì anh ấy rất phi thường, tôi đã làm việc rất chăm chỉ để hiểu và tìm hiểu thêm về nhân vật. Kang Woo rất cứng đầu và có tâm hồn mạnh mẽ nhưng đôi khi vẫn thấy được sự ngây thơ, dễ thương bên trong. Anh ấy sẽ thể hiện sự ấm áp theo phong cách bất ngờ, và tôi nghĩ mọi người sẽ thích thú đối với sự quyến rũ đáng ngạc nhiên của Kang Woo”.

Ahn Jae Hyun đã đưa ra cái nhìn sâu sắc hơn về nhân vật của mình khi giải thích: “Lee Kang Woo bị ám ảnh bởi chấn thương trong quá khứ, vì vậy tôi chắc chắn sẽ tập trung vào từng chi tiết cảm xúc của anh ấy trong từng cảnh phim. Anh ấy là người ám ảnh về ngoại hình, vì vậy tôi đã cố gắng tập thể dục và chăm sóc bản thân để chuẩn bị tốt hơn cho vai diễn”.

Cuối cùng, Ahn Jae Hyun bày tỏ dự đoán về bộ phim như anh đã nói: “Tôi nghĩ rằng 'People With Flaws' sẽ là cơ hội để phát triển hình ảnh của mình với tư cách là một diễn viên. Tôi lo lắng về việc chào đón người xem một lần nữa với một khía cạnh hoàn toàn mới. Xin vui lòng chờ đón bộ phim nhé”.

Theo dự kiến, People With Flaws sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất