Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn nữ: Oh Yeon Seo - Hyun Seo Jin hay Lee Da Hee?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đây là danh sách những bạn diễn nữ của Ahn Jae Hyun kể từ sau khi kết hôn, người mà Goo Hye Sun tố rằng ngoại tình với chồng cô!

Theo bài một đăng của Goo Hye Sun trên Insragram vào trưa ngày 04/09 (KST), Ahn Jae Hyun hiện đang ngoại tình với một nữ diễn viên phim truyền hình. Đó chính là lý do khiến cuộc sống hôn nhân của cặp đôi bị đổ vỡ và cũng là nguyên nhân nam ngôi sao muốn ly hôn với người vợ “đầu ấp tay gối” trong suốt 3 năm kể từ khi kết hôn.

Goo Hye Sun chia sẻ: “Ahn Jae Hyun đã thay đổi điện thoại di động ba lần trong năm nay. Anh ấy ngoại tình với một nữ diễn viên mà hiện đang quay phim và cô ấy đã đến chúng tôi nhiều lần. Tôi rất đau lòng khi thấy anh ấy sẽ mỉm cười khi gửi tin nhắn KakaoTalk với nữ diễn viên đó. Vì vậy, tôi vẫn cần thời gian để sắp xếp cảm xúc của riêng mình”.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng suy đoán đến việc cô gái mà Ahn Jae Hyun đang ngoại tình là ai? Có nhiều ý kiến cho rằng, người đó rất có thể là Oh Yeon Seo. Hiện tại, cô ấy đang hợp tác cùng anh trong dự án phim Những người khuyết điểm. Mặc dù chưa được lên sóng nhưng đây được xem là một dự án tiềm năng. Phải chăng Goo Hye Sun đã phát hiện ra được điều gì đó giữa cặp đôi nên mới “ra tay bóc phốt” trước khi phim công chiếu. Dự án này sẽ thất bại và cả hai phải hối hận!

Oh Yeon Seo.

Một số các nữ diễn viên từng hợp tác cùng Ahn Jae Hyun trong thời gian gần đây phải kể đến Lee Da Hee và Seo Hyun Jin của phim Vẻ đẹp tâm hồn. Trong phim, chồng “nàng cỏ” đóng cặp với Lee Da Hee nhưng lại là cậu bạn thân thiết với nhân vật của Seo Hyun Jin. Mặt khác, Seo Hyun Jin là diễn viên chính trong dự án phim ngắn Pink Mystery do Goo Hye Sun sản xuất. Cô từ chối tham dự liên quan phim để quảng bá cho tác phẩm này. Với sự thân thiết quen biết với cặp vợ chồng, việc Seo Hyun Jin đến nhà riêng của họ là chuyện có thể xảy ra.

Lee Da Hee.

Seo Hyun Jin.

Xa hơn một chút, sau khi kết hôn, Ahn Jae Hyun tham gia dự án phim Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ cùng Park So Dam và Son Na Eun vào năm 2016. Theo bạn, nữ diễn viên vào là người mà Goo Hye Sun nhắc tới.

Park So Dam.

Son Na Eun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất