Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun họp báo phim mới, Goo Hye Sun liền phỏng vấn độc quyền khui lại chuyện ly hôn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vào sáng ngày 27/11/2019, nam diễn viên Ahn Jae Hyun họp báo phim mới và xin lỗi về lùm xùm hôn nhân. Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã một bài phỏng vấn độc quyền khui lại chuyện ly hôn khiến dân mạng ngao ngán.

Vào sáng ngày 27/11, Ahn Jae Hyun đã tham gia buổi họp báo của dự án phim Love with Flaws (하자있는 인간들) đài MBC. Đổ mồ hôi với những câu hỏi từ phóng viên về vụ ly hôn với Goo Hye Sun, nam diễn viên khôn khéo chia sẻ: “Do những vấn đề cá nhân mà tôi gây ra, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là cảm thấy có lỗi đối với khán giả và tất cả những người tham gia vào bộ phim này. Tôi muốn thành tâm xin lỗi. Tôi vẫn cảm thấy hoang mang, lo lắng rằng tôi có thể là một trở ngại ngay cả trong cuộc họp báo hôm nay”. 

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ suôn sẻ với Ahn Jae Hyun, nhưng không, vào đầu giờ chiều, tờ Donga của Hàn Quốc bất ngờ đã tiết lộ một cuộc phỏng vấn độc quyền với Goo Hye Sun. Trong đó, nữ ngôi sao đã có những chia sẻ và nhớ lại bài báo đầu tiên phát hành về cuộc ly hôn gây xôn xao dư luận của mình với anh.

Cô chia sẻ: “Bố mẹ tôi nói rằng họ nghĩ họ sẽ chết sau khi tin tức được công bố. Đây không phải là phong cách bình thường của tôi, tôi không phải người hay nổi giận nhưng sẽ trở nên rất hung dữ. Gia đình đều sốc và lo lắng khi thấy tôi làm những điều mà trước đó tôi chưa từng làm.Tôi đã ở trong bệnh viện khoảng một tháng, tôi đã nhận được các cuộc tư vấn tâm lý, nhưng bây giờ trái tim tôi đã bình tĩnh lại rồi”.

Ngoài ra, Goo Hye Sun cũng nói về sự phản đối từ bố mẹ cô ấy với Ahn Jae Hyun. Nữ ngôi sao chia sẻ: “Mẹ tôi đã có khoảng thời gian khó khăn để sống cuộc sống của mình khi kết hôn, vì vậy bà ấy hy vọng tôi làm công việc riêng của mình, đi du lịch và sống tự do. Khi tôi giới thiệu người đó với bà, bà nói với tôi rằng tình yêu trong cuộc sống có thể trở nên lạnh nhạt và, 'Sẽ có rất nhiều thời điểm khó khăn, vì vậy sẽ tốt hơn khi cần nhiều thời gian hơn cho mối quan hệ này'. Sau đó, điều này đã xảy ra, và cuối cùng tôi đã chọn đi theo trái tim. Tôi bắt đầu nghĩ, 'Mình đã làm gì sai? mình đã sai ở đâu?'”.

Goo Hye Sun nhớ lại cuộc hôn nhân của mình với Ahn Jae Hyun. Nhìn lại quãng thời gian khi cả hai khiến làng giải trí phải ghen tị và được gọi là “Ahn Goo Couple”. Goo Hye Sun nói: “Không có nhiều ngày tồi tệ. Chúng tôi không tranh cãi và cũng chẳng ghét bỏ gì nhau cả và cũng không làm những điều mà đối phương không thích.

Nhưng cách cư xử của chồng cũ tôi bắt đầu thay đổi kể từ khi anh ấy được chọn đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình. Anh ấy nói rằng mình phải tập thể dục, vì vậy đã ra khỏi nhà vào sáng sớm và trở về nhà trong cơn say vào đêm muộn. Ngay cả khi anh ấy chuyển đến studio một mình vào tháng Sáu và tôi mất liên lạc với anh ấy trong một tháng. Tội tự hỏi liệu liệu anh ấy có cần thời gian để tập trung và luyện tập một mình không. Nhưng sau khoảng một tháng, anh muốn sống tự do và đòi ly hôn”. 

Cô cũng nói về cảm giác của mình khi lần đầu tiên Ahn Jae Hyun nói với cô rằng anh muốn ly hôn. Goo Hye Sun chia sẻ: “Tôi thực sự không làm được nhiều việc sau khi kết hôn. Chồng tôi có rất nhiều việc bên ngoài (các dự án phim, show truyền hình) và cần có người phải làm việc nhà. Trong khi anh ấy đang tiến bộ và nổi tiếng thì tôi đi thụt lùi lại, vì vậy tôi cảm thấy như mình bị vứt bỏ. Hồi đầu mới gặp, tôi là tiền bối và anh ấy rất tôn trọng tôi. Việc nhà vốn rất quan trọng, tôi cảm thấy anh ấy coi thường tôi và tôi như thể bị bỏ lại với mớ công việc mà chẳng mảy may đỡ đần”. 

Được biết, Goo Hye Sun đã tiết lộ về quá trình ly hôn với Ahn Jae Hyun thông qua mạng xã hội. Goo Hye Sun tố cáo về các hành vi của anh. Cô chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng mình đã suy nghĩ đúng đắn. Đã 15 năm kể từ khi tôi ra mắt, và trước đây tôi chưa bao giờ tức giận vì những bình luận ác ý trước đây. Tôi nghĩ rằng mình sẽ là người thua cuộc nếu tức giận. Họ nghiêm túc, vì vậy tôi chỉ cười lại thôi”.

Tuy nhiên, suy nghĩ đó đã tan vỡ trong khoảng thời gian này. Đối với hầu hết mọi thứ, tôi có thể cười, nhưng làm thế nào tôi có thể vui vẻ che giấu chuyện ly hôn cơ chứ?. Một người mà tôi đang chung sống, tôi đã bị gia đình vứt bỏ. Tôi bị tổn thương, vì vậy tôi đã hét lên vì đau khổ. Mặc dù tôi và người đó hoạt động cùng một công ty, không có cách nào khác để tôi tự thông báo cho mình vì công ty đơn phương đứng về phía anh ta”.

Ngoài ra, Goo Hye Sun nhận ra nhiều công chúng không có phản ứng tích cực với mình và chia sẻ: “Có những hiểu lầm và những điều tôi cảm thấy không công bằng, nhưng đó là như vậy. Một ngày nào đó, mọi thứ sẽ được đưa ra ánh sáng. Tôi nghĩ rằng người đó có thể nghĩ rằng một số điều cũng không công bằng”. Cuối cùng, Goo Hye Sun hỏi cô ấy sẽ trả lời thế nào về vụ ly hôn và nói: “Chúng tôi phải ly hôn. Người đó sẽ không bao giờ gặp lại tôi. Hơn bất cứ điều gì, tôi không thể chấp nhận việc anh ấy đến công ty để thảo luận về cuộc sống riêng tư của chúng tôi”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất