Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun khoe ảnh mũm mĩm tăng cân sau Tết: Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thu hút sự chú ý từ cư dân mạng!

Vào ngày 01/02, Ahn Jae Hyun đã chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống thường nhật của mình với bé mèo cưng Ahn Joo lên mạng xã hội Instagram.Trong bức ảnh công khai, nam diễn viên đang nằm trên giường, nhìn vào mèo cưng và mỉm cười ngọt ngào. Đặc biệt, Ahn Jae Hyun trở nên rất bắt mắt và thu hút sự chú ý với mái tóc vàng, khoe vẻ đẹp “mỹ nam truyện tranh”.

Ngoài ra, rất nhiều khán giả đã để ý về ngoại hình của anh. Trên thực tế, dường như Ahn Jae Hyun đã tăng cân rất nhiều sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Gương mặt mũm mĩm, má tròn phúng phính và bụ bẫm. Bên cạnh đó, nam ngôi sao cũng khoe làn da trắng như em bé, ngoại hình trẻ trung càng khiến anh trở nên nổi bật hơn. Gần đây, Ahn Jae Hyun đã hoàn thành xong drama Love with Flaws đài MBC và hiện đang trong quá trình ly hôn với Goo Hye Sun.

Chiều cùng ngày, Goo Hye Sun cũng đã đăng tải ảnh chụp selfie của mình thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Bài đăng kèm theo chú thích như sau: “Đã uốn tóc. Đi sớm thôi”. Trong bức ảnh của mình, “nàng cỏ” nở nụ cười duyên dáng trước ông kính, khoe đôi mắt tròn long lanh, làn da trắng mịn và gương mặt mũm mĩm trông thấy.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng: “Đầu tiên, anh ta không thể diễn xuất”, “Mặc dù không thể diễn, nhưng anh ấy đã sống với hình ảnh người chồng ngọt ngào của mình”, “Bây giờ là chồng cũ của Goo Hye Sun”, “Thường quá…gương mặt chẳng có sức hút”, “Hoàn toàn không có cảm giác là một nghệ sĩ… Nếu không phải là chồng Goo Hye Sun thì cho đến bây giờ chẳng ai biết anh ta là ai”, “Tốt hơn là giảm cân; bây giờ giống như một người bình thường, mập mạp”,…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất