Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun ăn sinh thần bất ngờ tuổi 32, Lai Kuan Lin (Wanna One) thích thú chúc mừng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun đăng ảnh dễ thương nhân ngày sinh nhật. Lai Kuan Lin (Wanna One) gửi thư chúc mừng cực kỳ đáng yêu.

Vào đêm ngày 30/06, trước khi chính thức bước sang ngày sinh nhật tuổi 32, Ahn Jae Hyun đã chia sẻ một số bức ảnh ấm áp kèm theo dòng trạng thái: “하핫 (cười: Ha ha)”. Trong tấm ảnh công khai, nam ngôi sao đang ở trong một quán ăn, nhìn chằm chằm vào phía máy ảnh với gương mặt trẻ trung, đáng yêu. Trên đầu Ahn Jae Hyun có đeo một chiếc vương miện được đề chữ 'HAPPY BIRTHDAY'.

Cư dân mạng nói rằng, có lẽ Goo Hye Sun đã ở bên cạnh chồng nhân dịp sinh thần, rất có thể nàng cỏ đã đưa chuẩn bị và tặng chiếc vương niệm hoàng tử dễ thương cho ông xã của mình. Bên cạnh đó, bức ảnh thu hút sự chú ý và nhiều người gọi đến biệt hiệu “yêu tinh”, một tên gọi khi tham gia show thực tế Tân tây du ký.

Ngoài ra, Ahn Jae Hyun cũng đã đăng một bức ảnh khác thông qua Your Story ở Instagram. Nó mang bầu không khí trái ngược hoàn toàn. Nam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt khi sử dụng ứng dụng thay đổi khuôn mặt trẻ em, một ứng dụng phổ biến trong thời gian gần đây.

Đáng yêu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, An Jae Hyun đã đăng một đoạn clip lên mạng kèm theo chú thích: “Cảm ơn mọi người. Quản lý của team chúng ta là nhất”.

Đoạn clip trên mang. Nhiều người tự hỏi, cô gái kia có phải Goo Hye Sun hay không?

Lời chúc của Lai Kuan Lin.

Vào sáng nay, thông qua tài khoản Instagram chính thức, Lai Kuan Lin (Lại Quán Lâm) đã gửi lời chúc mừng đến người anh thân thiết Ahn Jae Hyun của mình. Mở đầu, nam ngôi sao trẻ chia sẻ: “Gửi đến anh Jae Hyunie yêu quý. Chúc mừng sinh nhật hyung-nim. Anh thực sự làm việc công việc của mình chăm chỉ hơn bất cứ ai ^.

Ahn Jae Hyun đến cổ vũ concert của Lai Kuan Lin và Wanna One.

Em hy vọng sẽ có những điều tốt đẹp đến với anh trong tương lai. Thậm chí nếu còn tốt hơn nữa thì sẽ rất tuyệt vời. Cố gắng đến cuối năm nha anh. Em sẽ liên lạc với anh khi em có thời gian ạ. (Nhưng mà hyung-nim ơi….em đột nhiên đổi điện thoại và… em mất số của anh rồi. Em phải làm sao đây ạ…) - Lai Kuan Lin kết thúc với icon cười rơi nước mắt.

Sau đó, Ahn Jae Hyun đã like và bình luận vào bài đăng: “Aigu (cảm thán), đáng yêu quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất