Phim Ảnh

Ahn Hyo Seop tiết lộ bí mật về cảnh hôn 'ướt át' với Lee Sung Kyung trong 'Người thầy y đức 2'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ahn Hyo Seop chia sẻ bí mật đằng sau cảnh hôn nóng bỏng với Lee Sung Kyung trong tập cuối Người thầy y đức.

Vào tối ngày 04/03 vừa qua, chương trình truyền hình Night of Real Entertainment đài SBS đã được lên sóng khán giả xem đài. Trong đó, nam diễn viên Ahn Hyo Seop đã xuất hiện với tư cách là khách mời và chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim ăn khách Người thầy y đức 2. Mỹ nam 25 tuổi cũng đã tiết lộ bí mật đằng sau cảnh hôn nóng bỏng của anh và Lee Sung Kyung.

Ahn Hyo Seop mở đầu câu chuyện bằng cách nói: “Em thực sự thích xem bộ phim 'Người thầy y đức', phim hấp dẫn nên em nghĩ, 'Ồ, chắc là vui lắm'. Nên em đã xem bộ phim ngay khi được lên sóng. Nhưng em cảm thấy có nhiều trách nhiệm khi nhận được lời đề nghị cho vai diễn này trong phần hai. Em sẽ tiếp tục với mục tiêu ‘Không gây hại. Hãy làm điều gì đó có ích cho bộ phim. Em đã làm việc thật chân thành. Em đã cố gắng hết sức mà không sử dụng bất kỳ mưu mẹo, thủ đoạn nào cả”.

Trong phim, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung đã vẽ lên một mối tình lãng mạn với những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào. Khi chia sẻ về những cảnh cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho nhau, Ahn Hyo Seop ngượng ngùng cho biết: “Lúc đầu thì em cảm thấy khó khăn và khó xử, nhưng về sau thì đã quen mà da mặt em dày lên luôn rồi”.

Ở tập cuối, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung đã có nụ hôn nồng cháy sau khi xác nhận tình cảm của họ dành cho nhau. Nam diễn viên tiết lộ: “Cảnh hôn là cảnh cuối cùng trong toàn bộ quá trình quay phim. Thật sự không dễ để quay cảnh đó khi tỉnh táo, vì vậy em đã quay phim sau khi lấy ra một chai rượu, ngồi trong xe của đạo diễn và uống một hai ly”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất