Phim Ảnh

After credit của 'Spider-Man Far From Home': Điều gì đang tới với Phase 4 của MCU?

Piers
Chia sẻ

Spider-Man Far From Home sẽ được công chiếu vào 5/7 này tại các rạp trên toàn quốc. Cũng như các bộ phim khác trừ Endgame phải đợi tới bản Uncut, Far From Home đã kết thúc với 2 phân cảnh after credit. Và điều gì đã xảy ra trong 2 cảnh này, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Bài viết có kèm spoiler, các bạn nên lưu ý đọc kỹ trước khi xem.

1. J. Jonah Jameson và danh tính của Spider-Man bị bại lộ?

Tất nhiên khi bạn đọc thoáng qua cái tên này các bạn đã nghĩ ngay tới vai diễn nổi tiếng của J.K.Simmons trong trilogy Spider-Man cũ của Sam Raimi. Và Marvel đã không làm fan thất vọng, J.K.Simmons đã quay trở lại với vai J.Jonah Jameson trong Spider-Man: Far From Home.

Đầu tiên, trên màn hình TV khổng lồ đang được phát sóng bởi trang TheDailyBugle.net, phát thanh viên đã chiếu lên video cuối cùng mà Mysterio gửi tới. Trong video này, Mysterio đã nói rằng Peter đã quyết định kết liễu anh vì không ai khác ngoài Peter được trở thành Iron Man tiếp theo cả và ngay lập tức tới cảnh Mysterio nằm đổ gục dưới chân Peter.

J.K.Simmons xuất hiện và bình luận rằng Spider-Man là một mối họa khi mà Mysterio - một siêu anh hùng tới từ vũ trụ khác đã dốc lòng bảo vệ mọi người, người mà chắc chắn sẽ đi vào lịch sử với danh nghĩa siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại. Và tin quan trọng nhất ngay sau đó đã được J.Jonah Jameson chiếu lên.

Tại cảnh cuối của video được dàn dựng vô cùng kỳ công này, Mysterio đã nói lên danh tính bí mật của Spider-Man - Peter Parker và thêm ảnh của cậu để cho mọi người cùng biết. Và after credit kết thúc khi Peter Parker ôm mặt nói “What the fu-” như khi dì cậu phát hiện ra danh tính bí mật của Peter trong phần phim đầu tiên

Dì May phát hiện ra danh tính của Peter

Việc lộ mặt Spider-Man là hành động vô cùng nổi tiếng trong Civil War, tuy nhiên chính hành động này đã gây ra nhiều nguy hiểm tới những người cậu yêu như MJ hay dì May và thậm chí chính bản thân cậu. Vậy đây liệu có thể là tiền đề cho phần phim Spider-Man sắp tới? Hay là một viên gạch lót nền nhằm dìm cả team Avengers bị dân chúng ghét như trong comic? Tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi các bộ phim tiếp theo của Marvel mà thôi.

Peter Parker cởi bỏ mặt nạ của mình trong comic

2. Sự xuất hiện của S.W.O.R.D

After credit thứ 2 mở ra với cảnh Maria Hill và Nick Fury ngồi trong một chiếc xe, nhưng hóa ra cả 2 người họ đều là Talos và Soren - các Skrull đã xuất hiện trong Captain Marvel trước đó cải trang từ đầu phim. Họ gọi cho Fury để báo lại kết quả về chuyến đi dù có hơi chệch hướng nhưng vẫn hoàn toàn đúng như những gì đã được tính toán.

Nick Fury thật lúc này đang tận hưởng một kỳ nghỉ thực tế ảo trên một cơ quan khổng lồ mà tại đây có vẻ như các Fury là người chỉ huy các Skrull làm việc. Theo như một số fan dự đoán, đây có thể là tổ chức con của S.H.I.E.L.D - S.W.O.R.D hay Sentient World Observation and Response Department trên màn ảnh rộng với con tàu Nick Fury đang nghỉ dưỡng là The Peak - trụ sở của nó.

The Peak trong comic

Theo như trong comic, S.W.O.R.D là tổ chức con của S.H.I.E.L.D chuyên đối phó với các mối nguy họa từ không gian. Trong sự kiện Secret Invasion, tổ chức đã bị hủy hoại từ trong bởi Skrull nhưng với việc trên màn ảnh rộng, Skrull là chủng tộc ôn hòa chuộng hòa bình, đây có thể là bước đi vô cùng quyết đoán của Fury khi Trái Đất đã liên tục phải đối mặt với các cuộc xâm lăng từ ngoài không gian trong các phần phim như The Avengers, Thor: The Dark World hay Avengers: Infinity War…

S.W.O.R.D trong comic

Vậy các bạn nghĩ sao về Mid-credit và After-credit này? Spider-Man: Far From Home hiện đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất