Phim Ảnh

After-credit đầu tiên của Captain Marvel từng dự định kết nối với Thor: Ragnarok!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Kế hoạch ban đầu của nhà sản xuất Captain Marvel khiến khán giả bất ngờ...

Captain Marvel đã và đang khẳng định mình chính là bom tấn lớn tiếp theo của Marvel Studios khi gây bão doanh thu tại phòng vé Bắc Mỹ. Về nội dung chính, bộ phim là tác phẩm đầu tiên của MCU diễn ra vào năm 1995, thế nhưng, Captain Marvel vẫn tìm được nhiều cách để kết nối với các bộ phim khác cũng vũ trụ.

Một trong những bất ngờ lớn nhất của bộ phim đối với nhiều người là sự xuất hiện của Tesseract. Khối lập phương này đã được tiết lộ là Đá không gian, nhưng nó còn có tác dụng khác ngoài việc là giúp Thanos thực hiện cú búng tay.

Tesseract được Red Skull và S.H.I.E.L.D. sử dụng để chế tạo vũ khí, đồng thời mở ra một cánh cổng vào không gian để Chitauri xâm chiếm Trái đất. Nhưng, đó cũng là thứ tạo ra sức mạnh cho Captain Marvel. Để giữ an toàn cho nó không rơi vào tay người Kree, Goose đã phải nuốt nó.

After credit của Captain Marvel cho khán giả thấy Goose cuối cùng cũng ói ra viên Tesseract lên bàn của Nick Fury. Đó là một cảnh hài hước để kết thúc bộ phim, nhưng đó không phải là ý tưởng đầu tiên cho được xem xét cho đoạn post credit. Trong cuộc phỏng vấn của Empire, đạo diễn Ryan Fleck tiết lộ đoạn after credit ban đầu là gắn liền bộ phim với Thor: Ragnarok.

Anh nói: “ Ý tưởng ban đầu của đoạn post credit là cảnh Jude Law xuất hiện trên Sakaar và sau đó anh ta nhìn xung quanh và thấy Devil's Anus đằng sau anh ta. Cuối cùng anh ta tự hỏi: 'Tôi đang ở đâu vậy?”. Điều này nghe có vẻ như là một ý tưởng đã được xem xét nhưng chưa bao giờ thực sự được sản xuất.

Nhưng đây sẽ là một cách khá thú vị để Captain Marvel kết thúc bộ phim. Thay vì để số phận của Yon-Rogg không được biết đến nhiều sau khi Carol đưa anh ta trở lại hành tinh quê nhà của Kree, đoạn post credit này sẽ cho thấy anh ta không bao giờ quay trở lại đó nữa. Vì Yon-Rogg rất đáng gờm trong chiến đấu và đủ tinh ranh để đi theo con đường của mình, anh ta có thể đã có thể đến Sakaar.

Mặc dù đoạn post credit ban đầu hấp dẫn và thú vị nhưng cảnh quay Goose có lẽ sẽ là một cái kết đơn giản hơn cho bộ phim. Nhưng, nếu đây là một ý tưởng mà nhà sản xuất Captain Marvel đã xem xét, thì vẫn có khả năng họ có thể sử dụng lại vấn đề này.

Điều này cho thấy không có gì đảm bảo chắc chắn rằng Yon-Rogg sẽ quay lại với Hala và gửi thông điệp của Carol đến Trí thông minh tối cao. Vì vậy có lẽ trong tương lai của MCU, anh ta sẽ không kết thúc như nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng đoán ra. Hãy tìm câu trả lời trong Captain Marvel phần 2 nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất