Phim Ảnh

Lộ tạo hình của Shin Min Ah và sao 'Thử thách thần chết' trong phim của đạo diễn 'Mật danh K2'

Theo Soompi
Chia sẻ

JTBC đã cho khán giả thấy cái nhìn cụ thể về nhân vật đầy quyến rũ của Shin Min Ah và Lee Jung Jae trong drama sắp tới Advisor.

Ngày 09/05, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình chính trị Advisor (보좌관: Cố vấn) đài JTBC đã phát hành những bức ảnh đầu tiên về tạo hình của “tài tử” Lee Jung JaeShin Min Ah. Nội dung phim kể về câu chuyện của những chính trị gia kiểm soát thế giới. Đằng sau gương mặt hiền tài, tạo dựng niềm tin trong mắt công chúng là thói hư tật xấu. Chuyện trở nên gây cấn hơn khi họ tham gia vào trò đùa nguy hiểm của chính trị.

Đó cũng là một câu chuyện sống còn của cố vấn siêu cấp Jang Tae Joon (Lee Jung Jae), người đang trên đường có được quyền lực nhất trong cả nước. Anh là trợ lý chính của nghị sĩ nhiệm kỳ 4 năm Song Hee Seob (Kim Kap Soo). Thành tích vô cùng xuất sắc khi tốt nghiệp đứng đầu lớp trong học viện cảnh sát nhưng đã chuyển sang làm chính trị gia khi anh ấy muốn tìm kiếm thêm sức mạnh.

Anh được Song Hee Seob tin tưởng vì trực giác và óc phán đoán tuyệt vời, sự tập trung hướng tới chiến thắng, kiên trì tìm kiếm những điểm yếu của người khác và khả năng đưa ra giải pháp chính xác. Tuy vậy, Jang Tae Joon giữ một tham vọng lớn hơn trong lòng. Tae Joon sẽ là trung tâm khi bộ phim mở ra, đi theo hướng của việc đúng và sai, tìm thấy sự cân bằng thông qua trực giác và phán đoán lạnh lùng. Trong những bức ảnh mới được phát hành, Lee Jung Jae mỉm cười dịu dàng, nhưng cũng khắc họa sự tự tin và sự điềm tĩnh của Jang Tae Joon.

Shin Min Ah đóng vai Kang Sun Young, một ứng cử viên tranh cử vào Quốc Hội và là người phát ngôn của đảng chính trị. Cô ấy tự hào về năng lực và khả năng cạnh tranh của mình. Sun Young hy vọng sẽ phá vỡ mọi định kiến về phụ nữ. Sẽ có sự căng thẳng giữa cô và Lee Jung Jae khi anh là trợ lý chính cho đối thủ của một tiền bối cấp cao, người đã đề cử cô làm ứng cử viên.

Sun Young là một cựu luật sư có kinh nghiệm tổ chức một chương trình sự kiện, cô đã đã làm mọi thứ có thể để đạt được mục đích, và luôn tự tin vào khả năng vượt trội của mình. Trong những bức ảnh được phát hành, Shin Min Ah đã hóa thân hoàn hảo thành Kang Sun Young. Với ánh mắt sắc sảo, lôi cuốn, cô ấy tiếp nhận cuộc sống bận rộn trong lĩnh vực chính trị với niềm đam mê.

Được biết, phim do Kwak Jung Hwan chỉ đạo sản xuất, người từng làm việc trong phim Miss Hammurabi, Săn nô lệ và The K2. Trong khi, biên kịch Lee Dae Il từng chắp bút cho bộ phim Life on Mars  Bring It On, Ghost. Theo dự kiến, Advisor (보좌관: Cố vấn) sẽ lên sóng khán giả vào tháng 6 này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất