Phim Ảnh

Adele chia sẻ về việc đóng phim của đạo diễn MV 'Hello'

Chia sẻ

Sau single trở lại đình đám cho album mới mang tên 25, dường như mối quan hệ của "Họa mi nước Anh" và "Cậu bé vàng của làng điện ảnh" ngày càng thân thiết hơn.

adele

Bộ phim có tên The Death and Life of John F Donovan, kể về ngôi sao điện ảnh người Mỹ tình cờ nhớ lại người bạn qua thư đã mất được 10 năm và đồng thời, điều đó còn giúp anh khám phá ra những thử thách của sự nổi tiếng và khó khăn trong việc làm phim. Nữ ca sĩ Adele - hiện đang là quán quân bảng xếp hạng Billboard Hot 100 đã chia sẻ thông tin của vai diễn do chính đạo diễn trẻ Xavier Dolan mời cô tham gia: “Chắc chắn rồi, tôi đang rất muốn đóng phim của anh ấy”. Tuy xuất thân là một ca sĩ, nhưng Adele cũng từng chiến thắng một giải Oscar ở hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất với Skyfall vào năm 2013, chứng tỏ Viện hàn lâm rất đánh giá cao năng lực của cô gái này. 

t-4-adele-video-xavier-dolan-bts-ss

Xavier trên hậu trường của Hello.

Cả hai vừa hợp tác thông qua single Hello, phần video do Xavier thực hiện bằng thước phim sẫm màu được xem là tiêu biểu cho phong cách điện ảnh u tối và tương phản của vị đạo diễn người Canada. Tuy chỉ mới 26 tuổi, Xavier khiến giới phê bình nể phục qua 5 tác phẩm gây tiếng vang lớn, gần nhất là Mommy vào năm 2014 từng giành giải chung cuộc của LHP Cannes và được các chuyên gia gọi bằng cái tên thân mật - “wunderkid” - cậu bé thiên tài. The Death and Life John F Donovan sẽ là dự án điện ảnh nói tiếng Anh đầu tiên của Xavier cùng sự tham gia của các ngôi sao Jessca Chastain, Kit Harington, Susan Saradon…

Một số bộ phim của Xavier Dolan:

i-killed-my-mother

I Killed My Mother - 2009

heartbeats2

Heartbeats - 2010

laurence-anyways

Lawrence Anyways - 2012

tom-at-the-farm

Tom at the Farm - 2013

mommy

Mommy - 2014

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất