Phim Ảnh

Ác nhân nham hiểm của 'Remember' bị bắt vì tội cưỡng hiếp

Chia sẻ

Trong tập 15 của "Remember", ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) đã bị cảnh sát bắt vì tội cưỡng hiếp.

nhân vật độc ác số 1 của drama Remember (Ký ức), song Nam Gyu Man (Nam Goong Min) vẫn sống ung dung ngoài vòng pháp luật suốt thời gian qua. Đến tập 15 vừa phát sóng, cuối cùng, hắn đã bị cảnh sát bắt. Nam Gyu Man bị khép tội cưỡng hiếp một cô gái làm việc tại quán rượu tên Song Ha Young. Chính cô này là người đứng ra chỉ tội công tử của tập đoàn Il Ho. Với đầy đủ nhân chứng và vật chứng, xem ra, Nam Gyu Man khó có thể thoát thân.

remember-tap-15-01

Nam Gyu Man bị còng về đồn cảnh sát.

Trước đó không lâu, Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã đến gặp người bạn bị giam giữ của Nam Gyu Man. Với sức ép dữ dội từ chàng luật sư trẻ, tên này đã khai ra danh tính của một cô gái từng là nạn nhân của Nam Gyu Man. Không ai khác, đó chính là Song Ha Young. Ngày trước, cô đã đi kiện Nam Gyu Man. Nhưng nhờ sự giúp sức của công tố viên Hong cùng luật sư Park Dong Ho, gã nhà giàu độc ác đã may mắn được tòa phán trắng án. Về phía Song Ha Young, cô bị tố là tình nguyện bán dâm.

remember-tap-15-02 remember-tap-15-03 Vừa nhận được tin tức, Lee In Ah (Park Min Young) đã nhanh chóng đến gặp Song Ha Young để hỏi về chuyện trước kia. Tuy nhiên, cô Song đã từ chối nhắc lại nỗi tủi nhục của mình. Mặc cho In Ah cố gắng cách mấy, cô vẫn không chịu hé môi. Những tưởng mọi thứ đã kết thúc nhưng sau đó, Song Ha Young đã bất ngờ đổi ý. Cô chủ động tìm đến chỗ của In Ah, đồng thời kể hết mọi chi tiết của vụ cưỡng hiếp. Với sự tố giác của Song Ha Young, vụ án cũ được lập lại. Nam Gyu Man bị cảnh sát còng về đồn. Ngay lúc bị áp giải, hắn đã chạm mặt cả Jin Woo lẫn In Ah.

remember-tap-15-04 remember-tap-15-05 remember-tap-15-06

Việc Nam Gyu Man bị bắt trong tập 15 Remember khiến khán giả vô cùng hả dạ. Thế nhưng nhiều người vẫn lo lắng về khả năng thoát thân lần nữa của tên này. Dự đoán về số phận của Nam Gyu Man, một người xem cho biết: “Tôi e là Jin Woo và In Ah sẽ không thể chiến thắng sức mạnh của đồng tiền và quyền lực từ gia đình họ Nam. Nam Gyu Man sẽ tiếp tục thắng kiện và được thả”. Trong khi đó, một số khác vẫn nhất mực tin tưởng vào cặp đôi Jin Woo - In Ah.

remember-tap-15-07 remember-tap-15-08

Khoảnh khắc ôm ấp động viên của Jin Woo và In Ah.

Theo xác nhận mới nhất, Remember sẽ có tổng cộng 20 tập, chứ không phải 16 hay 24 tập như thông tin ban đầu. Tập 16 của bộ phim sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay, ngày 4/2.

Giới thiệu “Remember” tập 16.

Chia sẻ
Tin mới nhất