Phim Ảnh

'Abyss' tập 6: Ahn Hyo Seop vừa tái sinh đã đến lượt Park Bo Young bị giết

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 6 của Abyss đã lên sóng với những tình tiết hấp dẫn mới xoay quanh việc hồi sinh thần kỳ của viên đá bí ẩn. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính của tập phim nhé.

Tiếp nối diễn biến hấp dẫn ở tập trước của Abyss (Viên đá bí ẩn) là phân cảnh sát thủ Oh Young Cheol rơi vào bẫy của Go Se Yeon (Park Bo Young). Trong tập 6, khi đến gần xác của Cha Min ( Ahn Hyo Seop) viên đá abyss đã phát huy năng lượng hồi sinh, Oh Young Cheol đã định giết anh thêm lần nữa nhưng buộc phải bỏ mất cơ hội. Cha Min hồi sinh trong hoảng loạn và biết được viên đá thần của mình đang rơi vào tay kẻ thù.

Thời điểm hiện tại các thông tin đại chúng liên tục phát tán những thông tin về việc xác định Cha Min là hung thủ giết một công tố và đã chết khiến anh chàng không thể tiếp tục sống trốn tránh thân phận được. Cha Min quyết định đến đồn cảnh sát để tự đưa lời khai và xác nhận nhân thân với gia đình, chỉ khi lấy lại vị trí thừa kế của mình anh mới có thể giải quyết đến tên sát thủ kia.

Đá abyss phát huy năng lượng khi ở gần xác chết.

Cha Min tỉnh dậy trong hoảng loạn.

Nhanh chóng tự thú và xác nhận nhân thân để lấy lại địa vị thừa kế.

Oh Young Cheol sau khi trốn thoát khỏi sự vây bắt thành công đã nhanh chóng tìm đến Jang Hee Jin. Dụ được Hee Jin xuất hiện bằng việc bán kết quả xét nghiệm thử thai giả, Young Cheol nhân cơ hội kiểm chứng đá abyss. Cuối cùng thì ông cũng đã biết chỉ những người được viên đá này hồi sinh thì mới nhìn thấy nó và khi hồi sinh họ có thể bị biến đổi thành người khác. Nắm được công dụng và cách vận hành, Oh Young Cheol càng chắc chắn thêm một điều nữa đó chính là công tố Go Se Yeon vẫn còn sống và đang ở trong một hình dáng khác.

Để trực tiếp giết Se Yeon thêm một lần nữa, Young Cheol đến thẳng quán ăn của nhà bố mẹ cô và bắt cóc họ nhằm buộc Se Yeon xuất hiện. Vì trong tay Cha Min đã mất đá mà sát thủ thì quá nguy hiểm, Se Yeon không muốn anh lại liều chết thêm lần nữa nên đã tự bản thân đi cứu bố mẹ.

Oh Young Cheol trốn thoát thành công.

Dụ Hee Jin ra để kiểm chứng đá abyss.

Dụ Hee Jin ra để kiểm chứng đá abyss.

Bắt cóc cha mẹ Se Yeon để ép cô xuất hiện.

Dù có nghĩ thế nào cũng cảm thấy Se Yeon cư xử vô cùng lạ, Cha Min quyết định định vị vị trí của cô và tìm đến. Nhưng sự xuất hiện của anh chỉ là cô thêm lo lắng, hiện tại tất cả những người cô yêu thương quý mến đều đang rơi vào nguy hiểm khiến Se Yeon đau đớn khóc thành tiếng. Rất may cảnh sát đã truy lùng và đến kịp lúc giúp tất cả được giải thoát. Oh Young Cheol tuy chạy kịp thời nhưng vẫn không thoát nổi vòng vây của cảnh sát và công tố viên Seo Ji Wook. Đối mặt với người con trai mà thuở nhỏ mình bạo hành, giờ phút này hắn chính thức bại trận trước công tố Seo.

Những tưởng mọi thứ đã êm xuôi và tất cả đã được phơi bày ra ánh sáng nhưng Go Se Yeon lại phát hiện thêm điểm kì lạ trong vụ ám sát của mình. Nhờ lời kể của ông bác nhặt ve chai kí ức về đêm bị sát hại của cô lờ mờ trở về, không phải một hung thủ mà ngày hôm đó có đến hai người giết cô.

Se Yeon bị Young Cheol bắt.

Hành hạ gia đình trước mặt cô.

Cha Min xuất hiện chỉ làm cục diện thêm rối.

Cảnh sát kịp thời đến và bắt được sát thủ.

Hắn đã thua con trai mình.

Oh Young Cheol chính thức bị bắt.

Thế nhưng Se Yeon phát hiện ra hung thủ giết mình có đến tận 2 người.

Thế nhưng Se Yeon phát hiện ra hung thủ giết mình có đến tận 2 người.

Cả hai sẽ làm gì tiếp theo để bắt hung thủ?

Se Yeon và Cha Min sẽ tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm sự thật đầy nguy hiểm ra sao? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Abyss (Viên đá bí ẩn) vào 21h30 thứ Hai - Ba hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất