Phim Ảnh

'Abyss': Park Bo Young - Ahn Hyo Seop đẹp đôi, Hoa hậu Kim Sarang trẻ xinh ở tuổi 41

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh hậu trường của cặp đôi chính Park Bo Young, Ahn Hyo Seop, Hoa hậu Kim Sarang trong drama Abyss.

Mới đây, nhà sản xuất của phim truyền hình giả tưởng Abyss (어비스) đài tvN đã đăng tải một số hình ảnh mới và hậu trường của Park Bo YoungAhn Hyo SeopKim Sarang. Phim kể về câu chuyện của đôi bạn thời thơ ấu, Go Se YeonCha Min (do Park Bo Young/Kim Sarang và Ahn Hyo Seop/Ahn Se Ha thủ vai).

Họ bị giết và được hồi sinh thông qua một viên đá cẩm thạch Abyss. Tuy nhiên, cả hai tái sinh với những khuôn mặt hoàn toàn mới so với trước đây. Sống trong thân phận mới, họ quyết định tìm ra kẻ chủ mưu giết mình ở tiền kiếp.

Xem thêm: 'Abyss': Park Bo Young thấp hơn Ahn Hyo Seop 29 cm, tiền kiếp là Hoa hậu Kim Sarang

Park Bo Young đảm nhận vai Go Se Yeon, một công tố viên xinh đẹp đến nghẹt thở, nằm trong top một phần trăm. Tuy nhiên, cô ấy sẽ tái sinh thành một cô gái có khuôn mặt bình thường. Ahn Hyo Seop hóa thân vào vai Cha Min, một cậu chủ con nhà tài phiệt, anh hoàn hảo về mọi mặt ngoại trừ khuôn mặt kém bảnh trai. Thật may mắn, anh ấy đã được tái sinh thành một mỹ nam đẹp hơn hoa.

Hoa hậu Kim Sarang đóng vai nhân vật Go Se Yeon ở tiền kiếp. Đây là ngoại hình của cô trước khi xảy ra tai nạn. Trước khi Go Se Yeon bị giết, cô là một công tố viên xinh đẹp, có nhiều chàng trai theo đuổi. Trong số đó Ahn Se Ha đóng vai Cha Min, người thừa kế giàu có nhưng sở hữu ngoại hình “xí” trai.

Trong ảnh được chia sẻ, Kim Sarang đi ngang qua một đám sinh viên đang chờ để tặng hoa cho cô. Và người bạn thân Cha Min, cũng chờ kèm theo một bó hoa. Tuy nhiên, cô ấy không dừng lại mà lướt qua nhanh.

Trong ảnh hậu trường, cả Park Bo Young và Ahn Hyo Seop đều tập trung trao đổi, thảo luận kịch bản trước khi sẵn sàng quay phim. Chỉ cần đứng cạnh nhau, cặp chị em cũng đủ tạo ra bầu không khí tuyệt vời. Park Bo Young nhỏ bé, trong khi Ahn Hyo Seop cao lớn, cô nàng có thể dễ dàng nằm gọn trong vòng tay của anh.

Theo đó, khán giả mong đợi những màn phản ứng hóa học đáng yêu giữa cả hai sau khi được hồi sinh vào thân hình khác biệt. Nhà sản xuất chia sẻ: “Tương tác giữa Park Bo Young và Ahn Hyo Seop sẽ thêm phần thú vị, hài hước sau khi họ qua đời và được hồi sinh. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ theo dõi bộ phim để cảm nhận được phản ứng hóa học vô cùng lớn giữa các diễn viên trong thời gian sắp tới”.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Abyss (어비스) được phát sóng vào lúc 9h30 tối ngày 06/05 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất