Phim Ảnh

Mọt phim Thái không nên bỏ lỡ 9 phim truyền hình được đánh giá sẽ vực dậy rating đài 3 trong năm 2020

Ng T Hà
Chia sẻ

Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay lưu lại tên của 9 bộ phim truyền hình phát sóng trên TV3 Thái Lan trong năm 2020.

TV3 Thái Lan đang sản xuất một số bộ phim truyền hình mới cho năm 2020. Sau đây là 9 bộ phim truyền hình Thái Lan mà mọt phim Thái không nên bỏ lỡ trong năm tới.

1.Roy Leh Marnya

Pope Thanawat và Bella Ranee tái hợp trong một bộ phim truyền hình mới Roy Leh Marnya (Chiêu trò lừa gạt). Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi để xem hiệu suất của koojin hot nhất năm 2018 này liệu có thể phá vỡ kỉ lục một lần nữa không?

Sự trở lại của cặp đôi Ngược dòng thời gian để yêu anh tin chắc rằng sẽ góp phần không nhỏ thu hút sự quan tâm của khán giả. Lần này thay vì một câu chuyện tình cổ trang , Pope Thanawat và Bella Ranee sẽ nên duyên với nhau trong một mối tình ở thời hiện đại. Thậm chí rằng đây sẽ không chỉ đơn thuần là một lakorn tình cảm mà sẽ thêm rất nhiều yếu tố drama, kịch tính hấp dẫn khác. Để gây được nhiều tiếng vang, đài 3 đã lùi lịch phát sóng của phim sang tháng 2 năm 2020 thay vì thời điểm nóng cuối năm 2019.

2.Lai Kinaree

Lai Kinaree là một bộ phim truyền hình dự án lớn với sự tham gia của Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya Sperbund, Diana Flipo và nhiều diễn viên khác.

Thật tuyệt vời khi năm 2020 khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi một bộ phim cổ trang hấp dẫn đến từ cặp đôi đã quá quen thuộc với khán giả yêu phim Thái Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya. Lễ khai máy Lai Kinaree ( dịch tạm :Thước Vải Se Duyên ) do đạo diễn Off Pongpat - Dang Thanya của công ty Act Art sản xuất cho đài CH3 đã chính thức diễn ra vào khoảng tháng 9 năm nay.

3.Ruk Nirun Juntra

Ken Theeradeth trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới Ruk Nirun Juntra và lần đầu tiên đóng cặp với Ice Preechaya.

Phim kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông bất tử và một cô gái bình thường. Nữ diễn viên Ice Preechaya sẽ có một năm 2020 bận rộn với 2 bộ phim đóng chính phát sóng trên TV3 Thái lan, cô nàng dường như nhận được một sự quan tâm lớn từ phía nhà đài.

4.Sroi Sabunga

Nine Naphat và Baifern Pimchanok tái hợp trong một dự án phim truyền hình mới sẽ được sản xuất vào đầu năm tới.

Một trong những “món ăn tinh thần” được khán giả chờ đợi nhiều nhất trong năm 2020 đến từ bộ phim tái hợp của cặp chị em NineBaifern. Họ gặp lại nhau trong một bộ phim lấy bối cảnh xưa, cả hai đã chính thức xác nhận về thông tin này. Dự kiến bộ phim sẽ bấm máy vào tháng 2 năm 2020.

5.Trab Fah Mee Tawan

Đó là một bộ phim truyền hình thú vị khác với sự tham gia của Mark Prin và Kao Supassara.

Vào ngày 04 tháng 10 năm 2019, nhà sản xuất phim truyền hình Kong Piya tải lên hình ảnh của Mark Prin và Kao Supassara từ một bộ phim truyền hình mới Trab Fah Mee Tawan trong buổi thử trang phục và chụp hình fitting. Bộ phim được khai máy ngay sau đó, hiện đang trong quá trình quay phim. Rất nhiều hình ảnh thú vị từ phim trường của bộ phim được tiết lộ

6.Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa

Bella Ranee sẽ có một bộ phim truyền hình khác vào năm tới với diễn viên đàn em Kongthap Peak. Bộ phim đã hoàn thành việc thử trang phục, chụp hình fitting và lễ cúng khai máy cũng diễn ra tốt đẹp.

Bộ phim truyền hình sắp tới này trông rất thú vị khi Bella Ranee vào vai một nữ luật sư thông minh xinh đẹp còn Kongthap Peak sẽ là chàng hậu bối si mê người chị cấp trên. Làm thế nào để chàng trai trẻ có thể chinh phục được trái tim của một người phụ nữ trưởng thành, liệu rằng chuyện tình “phi công trẻ và máy bay bà già” sẽ có một cái kết viên mãn hay không?

7. Song Sanaeha

Đây là lần đầu tiên Kimmy Kimberley đóng vai hai nhân vật cùng lúc ( nhân vật song sinh với hai tính cách trái ngược nhau) trong phim truyền hình. Cô cũng làm việc với James Ma một lần nữa sau 3 năm kể từ sau bộ phim truyền hình đầu tiên Khi người đàn ông yêu.

Song Sanaeha đã đi được hơn nửa chặng đường quay phim, nội dung phim xoay quanh mối chuyện tình tay ba rối ren của hai chị em song sinh và một chàng trai. Đây không phải kịch bản mới mà là một bộ phim làm lại từ một tác phẩm thành công của đài 7.

8.Duang Ta Tee Sarm

Duang Tah Tee Sarm là một bộ phim truyền hình thú vị khác có sự tham gia của James Ma và Mew Nittha.

Trong phim, James Ma vào vai một người đàn ông có khả năng nhìn thấy ma. Mew Nittha, người đóng vai nữ diễn viên hàng đầu trong bộ phim truyền hình cho biết rằng anh ta có khả năng này vì họ là bạn từ khi họ còn nhỏ. Bộ phim được sản xuất bởi Noi Butakorn.Nhiều người hâm mộ rất vui khi thấy James Ma và Mew Nittha trong bộ phim truyền hình sắp tới này.

9.Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee

Bộ phim truyền hình mới này được sản xuất bởi Anne Thongprasom. Bộ phim đã hoàn thành việc quay phim và dự kiến ​​sẽ phát sóng vào đầu năm tới ( khoảng tháng 1/2020).

Được biết, bộ phim Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn hài hước. Nếu bạn là một người yêu thích kiểu phim cưới trước yêu sau thì đây sẽ là một gợi ý hàng đầu cho bạn. Tiểu thuyết đã được phát hành rộng rãi và người đọc vô cùng hứng thú vì nội dung của phim và mong muốn sẽ sớm được theo dõi bộ phim trong thời gian gần nhất.

Hiện tại. TV3 Thái lan cũng đã gửi tới khán giả một vài trailer phim phát sóng trong những tháng đầu năm 2020 tại một sự kiện của kênh. Nếu bạn yêu thích bộ phim nào thì đừng chần chừ nữa, hãy lưu lại ngay để kịp theo dõi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất